Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Sài Gòn có biến trước trận "chung kết ngược" V.League 2022

Thứ Tư 09/11/2022 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
GĐKT Lê Huỳnh Đức của CLB Sài Gòn bất ngờ nói lời chia tay đội bóng vì lí do cá nhân ngay trước trận "chung kết ngược" của mùa giải với CLB Nam Định.

GĐKT Lê Huỳnh Đức chia tay CLB Sài Gòn

Ngày 9/11, chỉ ít ngày trước trận đấu mang tính quyết định cho cuộc đua trụ hạng V.League 2022, thượng tầng CLB Sài Gòn bất ngờ có biến lớn. Cụ thể, GĐKT Lê Huỳnh Đức đã nói lời chia tay đội bóng Sài thành, lí do được đưa ra là "sắp xếp chuyện cá nhân".

Quyết định này của cựu HLV Đà Nẵng đến ở thời điểm cực kỳ nhạy cảm. Sài Gòn FC đang rất khát điểm để có thể thoát khỏi vị trí cuối bảng. Đội bóng của HLV Phùng Thanh Phương đang kém Nam Định, đội xếp ngay trên 1 điểm và chỉ nếu để thua đối thủ này, Sài Gòn FC gần như sẽ rớt hạng.

Những tưởng chiến thắng 2-1 trước SLNA sẽ tạo ra bước ngoặt trong cuộc đua trụ hạng của Sài Gòn FC nhưng mọi kỳ vọng của CĐV đội bóng này sớm kết thúc bởi chuỗi ba trận thua liên tiếp sau đó. Việc liên tục thất bại, kết hợp với các đối thủ trực tiếp có những thắng lợi quan trọng càng khiến tâm lý của cầu thủ Sài Gòn thêm mệt mỏi, buồn chán.

CLB Sài Gòn có biến trước trận chung kết ngược VLeague 2022 1
GĐKT Lê Huỳnh Đức bất ngờ chia tay CLB Sài Gòn

Nguồn tin từ Zing và Tuổi trẻ cho hay, cầu thủ Sài Gòn đang bức xúc với vấn đề lương thưởng của BLĐ đội bóng. Các khoản tiền thưởng của đội bóng chưa được giải ngân trong thời điểm nhạy cảm. Đặc biệt trước trận chung kết ngược ở vòng 25, lãnh đạo đội bóng chưa có động thái nào hỏi thăm, động viên tinh thần cho cầu thủ.

Lúc này, CLB Sài Gòn còn giữ 50% tiền lót tay của cầu thủ - vốn chỉ được chuyển sau trận đấu với CLB Nam Định theo như thỏa thuận đã ký trong hợp đồng là trả sau lượt trận áp chót của mùa giải. Cầu thủ Sài Gòn đã yêu cầu HLV Phùng Thanh Phương sắp xếp cuộc gặp với lãnh đạo CLB trong chiều 9/11. Tuy nhiên, không ai dám chắc cuộc họp này có thể diễn ra hay không.

GĐKT Lê Huỳnh Đức nhậm chức tại CLB Sài Gòn vào ngày 1/8 vừa qua. Ông  nhận lời về giúp đội bóng vì tình riêng nên không ký hợp đồng hoặc nhận lương, thưởng. Đội bóng Sài thành có dấu hiệu khởi sắc ở những ngày đầu Lê Huỳnh Đức cập bến, nhưng sau đó mọi thứ bắt đầu đi chệch hướng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X