Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

CLB Quảng Nam lo ngại nguy cơ xuống hạng sau trận thua Hà Nội FC

Thứ Bảy 25/05/2024 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Văn Sỹ Sơn cho biết CLB Quảng Nam chưa an toàn trong cuộc đua trụ hạng và cần nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới.
video

HLV Văn Sỹ Sơn chia sẻ sau trận thua của Quảng Nam

Dù được đá trên sân nhà nhưng CLB Quảng Nam không thể làm nên bất ngờ trước Hà Nội FC. Chênh lệch lực lượng giữa hai đội là đáng kể và đại diện miền Trung nhận thất bại 0-3.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Văn Sỹ Sơn không giấu được sự lo lắng. Ông cho rằng cuộc đua trụ hạng vẫn còn rất khốc liệt phía trước và chưa thể nói gì lúc này.

CLB Quảng Nam lo ngại nguy cơ xuống hạng sau trận thua Hà Nội FC 1
Quảng Nam nhận trận thua 0-3 trước Hà Nội FC

Thuyền trưởng của Quảng Nam chia sẻ: "Hôm nay, Quảng Nam phải đối đầu với đội bóng nằm trong top xuất sắc trong một thập kỷ qua. Với CLB Quảng Nam, đây rõ ràng là trận đấu rất khó khăn.

Trước trận đấu, tôi muốn thúc đẩy tinh thần của các cầu thủ Quảng Nam. Nhưng với đội hình thiếu đến 3 trụ cột, cộng với việc phải đối đầu đội bóng đầy kinh nghiệm như Hà Nội đã khiến đội bóng chúng tôi đánh mất thế trận.

Nhiệm vụ của Quảng Nam bây giờ là phải gượng dậy. Giải đấu chỉ còn vài trận và các đội bóng ở nhóm phải đá play-off vẫn đang sàn sàn điểm nhau. Theo tôi nghĩ, phải đến vòng đấu cuối mới có thể xác định được đội bóng nào chơi trận play-off xuống hạng."

Thất bại này khiến Quảng Nam chưa thể cải thiện vị trí. Hiện đội bóng của HLV Văn Sỹ Sơn đang xếp thứ 10 với 26 điểm như HAGL nhưng đang đá nhiều hơn một trận.

Cách biệt ở nhóm cuối bảng lúc này là rất sát nhau. Khoảng cách từ vị trí thứ 13 của SLNA tới số 10 của Quảng Nam chỉ là 4 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X