Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Quảng Nam đặt mục tiêu cao ở mùa giải 2024/25

Thứ Sáu 13/09/2024 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Quảng Nam dù gặp nhiều khó khăn trước thềm mùa giải song vẫn đặt quyết tâm cao trong việc giành thứ hạng top 5 ở V.League 2024/25.

CLB Quảng Nam đặt mục tiêu cao ở mùa giải 2024/25

Hôm qua 12/9, CLB Quảng Nam đã có buổi Lễ xuất quân mùa giải 2024/25. Buổi lễ có sự tham dự của đại diện Lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành tỉnh Quảng Nam, các đơn vị tài trợ, hội cổ động viên, Nhà tài trợ chính, các nhà tài trợ đồng hành, phóng viên báo đài cùng toàn thể CBNV, HLV, VĐV của CLB Bóng đá Quảng Nam.

Tại Lễ xuất quân, được sự quan tâm từ các cấp Lãnh đạo tỉnh, Tập thể CLB quyết tâm cùng đoàn kết và nỗ lực hết sức mình để đạt được kết quả cao nhất tại mùa giải 2024-2025.

CLB Quảng Nam đặt mục tiêu cao ở mùa giải 202425 1
Lễ xuất quân của CLB Quảng Nam hướng đến mùa giải mới 2024/25. Ảnh: CLB Quảng Nam

HLV Trưởng Văn Sỹ Sơn chia sẻ: "Ở mùa giải thứ 2 khi lên chơi tại V.League, mục tiêu của đội là quyết tâm thi đấu hết mình, nỗ lực cho từng trận đấu để hoàn thành mục tiêu cao nhất mang lại niềm vui cho người hâm mộ".

Trước đó, CLB Quảng Nam đã chia tay cùng lúc 16 cầu thủ, trong đó bao gồm cả những trụ cột. Ở chiều ngược lại, họ cũng đã có những sự bổ sung kịp thời trước khi bước vào mùa giải mới 2024/25.

Bằng chứng là việc thầy trò HLV Văn Sỹ Sơn vừa giành chức vô địch đầy thuyết phục tại giải đấu tập huấn Thiên Long Cup diễn ra ở Đà Nẵng.

Tại giải đấu này, CLB Quảng Nam đã thi đấu đầy ấn tượng và sớm lên ngôi với 3 chiến thắng, trong đó có việc đánh bại á quân V-League Bình Định và chỉ nhận một thất bại trong ngày bế mạc. Điều này hứa hẹn sẽ giúp đội bóng xứ Quảng có thêm sự tự tin khi trở lại với cuộc đua trụ hạng khốc liệt tại V.League mùa tới.

Bên cạnh đó, tại buổi lễ xuất quân, đội chủ sân Tam Kỳ cũng đã công bố mẫu áo thi đấu mùa giải mới, ra mắt cầu thủ và các nhà tài trợ đồng hành mùa giải 2024/25.

Đồng thời, thông qua buổi lễ xuất quân tập thể lãnh đạo, ban huấn luyện và VĐV đội bóng đã phát động phong trào hỗ trợ, ủng hộ nhằm chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, chịu ảnh hưởng nặng nề từ cơn bão Yagi trong những ngày qua với số tiền 40 triệu đồng.

Đoàn quân dưới quyền HLV Văn Sỹ Sơn sẽ có trận ra quân gặp HAGL trên sân nhà ngày 15/9 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X