Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Nam Định thiệt quân trước thềm đụng độ Công an Hà Nội

Thứ Năm 07/12/2023 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Vũ Hồng Việt sẽ không có đầy đủ lực lượng để chuẩn bị cho trận đấu của Nam Định trong cuộc đón tiếp Công an Hà Nội trên sân nhà Thiên Trường vào ngày 9/12 tới.

CLB Nam Định thiệt quân

Theo đó, tiền vệ Nguyễn Đình Sơn sẽ không thể góp mặt trong đội hình của CLB Nam Định trong trận đấu Công an Hà Nội do án phạt treo giò. Cầu thủ sinh năm 2001 đã phải nhận thẻ đỏ ở phút 94 trong trận gặp CLB Hà Tĩnh tại vòng 4 V.League 2023/24 và bị cấm thi đấu ở trận kế tiếp.

Đây được xem là tổn thất về mặt lực lượng với HLV Vũ Hồng Việt. Vị chiến lược gia này sẽ phải tính toán kỹ để có thể lựa chọn những con người chất lượng cho trận đấu khó khăn trước Công an Hà Nội.

CLB Nam Định thiệt quân trước thềm đụng độ Công an Hà Nội 1
CLB Nam Định đang thi đấu thăng hoa ở đầu mùa giải 2023/24

Chia sẻ trước cuộc đụng độ, HLV Vũ Hồng Việt cho hay: “Tôi có gặp áp lực về việc làm thế nào để giúp đội nhà duy trì mạch chiến thắng. Phía trước chúng tôi là trận gặp CLB CAHN và chúng tôi sẽ nỗ lực giành kết quả tốt nhất”.

Nhà cầm quân 44 tuổi cũng khẳng định CLB Nam Định đang sở hữu hàng công mạnh và không phụ thuộc vào bất kỳ cá nhân nào: “Ngoài Rafaelson, chúng tôi còn Văn Toàn, Hendrio, Ngọc Sơn hay Văn Đạt hoàn toàn có khả năng ghi bàn, nên chúng tôi không sự phụ thuộc vào một mình Rafaelson”.

Sau 4 vòng đấu, CLB Nam Định toàn thắng 4 trận, chiếm vị trí ngôi đầu bảng xếp hạng với 12 điểm, hơn đội nhì bảng tới 4 điểm.

Trong khi đó, Công an Hà Nội lại xếp thứ 4 với 7 điểm. Họ vừa phải nhận thất  bại 3-1 ở trận đấu với Hải Phòng trên sân Lạch Tray.

Trận đấu giữa CLB Nam Định và Công an Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 9/12 trên sân Thiên Trường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X