Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Nam Định phủ nhận tin đồn Hendrio gia nhập CA Hà Nội

Thứ Hai 12/06/2023 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ của CLB Nam Định xác nhận tiền đạo Hendrio sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng này trong thời gian tới thay vì gia nhập CA Hà Nội.

Những ngày vừa qua xuất hiện tin đồn tiền đạo Hendrio gia nhập CLB CA Hà Nội trong giai đoạn tới của mùa giải V.League 2023. Tân binh của V.League năm nay kỳ vọng Hendrio có thể giúp cải thiện đáng kể sức mạnh hàng công của đội bóng này.

Tuy vậy, phía CLB Nam Định đã phủ nhận những tin đồn trên. Sáng ngày 12/6, trang chủ của đội bóng thành Nam xác nhận tiền đạo Hendrio sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng này, ít nhất là cho tới hết giai đoạn 2 của V.League 2023.

Hendrio
Hendrio sẽ tiếp tục gắn bó với CLB Nam Định thời gian tới (Ảnh: Thép Xanh Nam Định FC)

"Để chuẩn bị cho giai đoạn 2 của V-League 2023, ban lãnh đạo & ban huấn luyện của CLB Nam Định đã thẳng thắn và nghiêm túc nhìn nhận, đánh giá về chất lượng cầu thủ. 

Nhận thấy các ngoại binh chưa đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn, CLB Nam Định đã đạt được thoả thuận thanh lý hợp đồng với tiền đạo Samuel Nnamani và Dominic Vinicius. 

Riêng với trường hợp của Hendrio Araujo, đây là một cầu thủ vô cùng quan trọng trong đội hình. Tiền vệ người Brazil luôn toả sáng đúng lúc để đem về những điểm số quan trọng cho toàn đội.

Do đó, CLB Nam Định khẳng định, Hendrio vẫn nằm trong kế họach về mặt chuyên môn. Chân sút mang áo số 10 vẫn đồng hành cùng đội bóng trong chặng đường phía trước của mùa giải", trang chủ của CLB Nam Định thông tin.

Sau 12 trận đấu đã qua cùng đội chủ sân Thiên Trường, Hendrio đã ghi được 3 bàn và có 2 kiến tạo. Cựu sao Bình Định là một trong những cầu thủ thi đấu ổn định nhất của CLB Nam Định trong thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X