Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Nam Định chốt ngoại binh thay thế "Vua phá lưới" Pedro Paulo

Thứ Tư 01/02/2023 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc thương vụ Pedro thất bại, CLB Nam Định đã quyết định ký hợp đồng với tiền đạo Wilker Henrique da Silva cho mùa giải 2023.

CLB Nam Định chốt ngoại binh Wilker Henrique da Silva

Sau khi rời Viettel FC, Pedro Paulo đã có thời gian ăn tập thử sức  tại CLB Nam Định. Tuy nhiên, do thử việc thất bại nên tiền đạo Brazil đã đến Hải Phòng. Tại đây, anh đã vượt qua phần kiểm tra y  tế nhưng không được HLV Chu Đình Nghiêm tin tưởng.

Lý do là bởi, vị cựu thuyền trưởng của CLB Hà Nội lo ngại Pedro tiềm ẩn nguy cơ tái phát chấn thương. Sau 4 năm đá V.League (CLB Sài Gòn và Viettel), tiền đạo người Brazil nhiều khả năng sẽ chuyển sang chơi cho nền bóng đá khác.

CLB Nam Định chốt ngoại binh thay thế Vua phá lưới Pedro Paulo 1

Pedro Paulo chia tay đồng đội tại Viettel FC. Ảnh: FBNV

Trong khi đó, CLB Nam Định đã quyết định ký hợp đồng 1 năm với tiền đạo người Brazil khác đó là Wilker Henrique da Silva. Sau mùa giải 2023, đội bóng thành nam sẽ cân nhắc có gia hạn với anh hay không dựa vào màn trình diễn của cầu thủ này.

Wilker Henrique da Silva sinh năm 1995, mang quốc tịch Brazil, cao 1,88 m và chưa có kinh nghiệm thi đấu ở Đông Nam Á. Sau thời gian thử việc, anh được ban huấn luyện CLB Nam Định đánh giá tốt về chuyên môn. Đội bóng thành Nam sẽ đăng ký anh thay thế Pedro Paulo.

Như vậy, đội chủ sân Thiên Trường sẽ đăng ký 3 ngoại binh ở mùa giải 2023 đó là Hendrio da Silva, Gerard Artigas Fonullet và Wilker Henrique da Silva. Với suất cầu thủ Việt kiều, CLB Nam Định hiện vẫn đang bỏ ngỏ sau những ồn ào liên quan đến tiền đạo Alexandre Đặng.

V.League 2023 sẽ khởi tranh vào ngày 3/2. CLB Nam Định sẽ có trận đấu mở màn tiếp đón TP.HCM trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X