Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Nam Định chiêu mộ thành công bộ đôi công thần

Thứ Bảy 26/11/2022 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Nam Định đã chiêu mộ thành công hậu vệ Trần Mạnh Cường và tiền đạo Hoàng Minh Tuấn để chuẩn bị cho mùa giải mới.

CLB Nam Định chiêu mộ thành công bộ đôi công thần

Với tiềm lực tài chính dồi dào khi nhận được đầu tư từ nhà tài trợ mới, CLB Nam Định hiện đang bước vào giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới. Đội bóng thành Nam đang là một trong những đội bóng hoạt động sôi nổi trên thị trường chuyển nhượng.

Mới nhất, CLB Nam Định đã đạt được thoả thuận hậu vệ Mạnh Cường và tiền đạo Minh Tuấn. Đáng nói, cả hai đều là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Nam Định.

Mạnh Cường đã từng là trụ cột của Nam Định, thậm chí mùa giải 2020, cầu thủ người Mỹ Lộc này được BTC giải lựa chọn là cầu thủ xuất sắc nhất đội bóng thành Nam. Tuy nhiên, sau mùa giải 2020 đầy biến động, cả Minh Tuấn và Mạnh Cường đã rời đội để tìm bến đỗ mới. Họ cùng gia nhập và có hai năm thi đấu cho CLB Sài Gòn FC.

Hoang Minh Tuan tro lai khoac ao CLB Nam dinh

Hoàng Minh Tuấn trở lại khoác áo CLB Nam Định

Ở tuổi 29, Mạnh Cường vẫn dẻo dai với khả năng công thủ khá toàn diện. Trong khi đó, tiền đạo Minh Tuấn từng được HLV Park Hang Seo gọi lên U23 Việt Nam được đánh giá là gương mặt rất đáng để kỳ vọng ở mùa giải 2023.

CLB Nam Định khép lại V.League 2022 với vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng, chỉ hơn đội xuống hạng là Sài Gòn FC đúng 1 điểm. Dù vậy, việc trụ hạng sớm 1 vòng đấu được xem là kết quả đáng khích lệ đối với đội chủ sân Thiên Trường, nhất là khi đội bóng thành Nam phải thay tướng ngay giữa mùa giải.

Tuy nhiên, với việc chiêu mộ được dàn hào thủ chất lượng cùng với công thần hồi hương, CLB Nam Định hứa hẹn sẽ là một trong những đội bóng rất đáng xem ở mùa tới. Thậm chí, họ còn có thể đủ khả năng cạnh tranh ngôi vô địch V.League, nhất là khi được dẫn dắt bởi HLV Vũ Hồng Việt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X