Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Nam Định bị nhắc nhở vì thái độ thi đấu ở trận gặp CA Hà Nội

Thứ Sáu 04/08/2023 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
VPF đã có công văn nhắc nhở gửi tới CLB Nam Định sau trận đấu với CLB Công An Hà Nội ở vòng 4 giai đoạn 2 V.League 2023.

Trận đấu giữa CLB Nam Định vs Công an Hà Nội hôm 2/8 vừa qua vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Theo đó, đội chủ sân Thiên Trường bị cho là thi đấu với thái độ thiếu tích cực trước đối thủ.

Ở trận đấu này, CLB Nam Định cất hàng loạt trụ cột trên ghế dự bị. Những cầu thủ thi đấu ấn tượng cũng phải rời sân sớm. Thậm chí, một số cầu thủ còn mắc những sai lầm hết sức khó hiểu, dẫn tới bàn thắng dễ dàng cho cầu thủ CA Hà Nội.

Đỉnh điểm của sự phản đối từ dư luận là việc CĐV Nam Định đã đốt áo, trả lại áo đấu cho nhà tài trợ. Thậm chí, có một hội CĐV còn tuyên bố sẽ không cổ vũ đội bóng quê hương cho tới cuối mùa.

CLB Nam Định bị nhắc nhở vì thái độ thi đấu ở trận gặp CA Hà Nội 1
VPF ban hành công văn nhắc nhở CLB Nam Định

Phía VPF cũng đã ban hành văn bản gửi tới CLB Nam Định nhằm nhắc nhở thái độ thi đấu của đội bóng này. Trong công văn, VPF nhận xét CLB Nam Định đã thể hiện tinh thần thi đấu không cao, không phản ánh đúng thực lực, trình độ của CLB và trái với tinh thần nội dung quy chế cũng như các quy định liên quan.

VPF cũng đề nghị lãnh đạo CLB rút kinh nghiệm từ trận đấu vừa qua, tránh để trường hợp tương tự tái diễn. Đồng thời phía CLB quán triệt tinh thần, ý thức nghề nghiệp của VĐV qua đó thực hiện các quy định về đạo đức nghề nghiệp, đảm bảo sự công bằng, trung thực cho các trận đấu.

Trận đấu tiếp theo, CLB Nam Định sẽ làm khách trên sân Lạch Tray của CLB Hải Phòng. Còn CLB Công an Hà Nội sẽ chạm trán Hà Nội FC, đây được coi là trận "chung kết sớm" của mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X