Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hải Phòng quyết giành 3 điểm trước HL Hà Tĩnh

Thứ Sáu 08/03/2024 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hải Phòng đang rất quyết tâm để giành chiến thắng trước HL Hà Tĩnh ở vòng 13 V.League nhằm vượt qua cơn khủng hoảng.

CLB Hải Phòng quyết tâm đánh bại Hà Tĩnh

“Sau chuỗi trận vừa qua không giành được chiến thắng thì toàn đội cũng bị ảnh hưởng rất nhiều”, tiền vệ Nguyễn Hữu Sơn chia sẻ trước thềm đụng độ Hà Tĩnh ở trận cuối lượt đi V.League 2023/24.

Với việc để Thể Công Viettel cầm hòa 1-1 trên sân nhà Lạch Tray ở trận đấu thuộc vòng 12 V-League 2023/24, Hải Phòng đã có trận đấu thứ 6 liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng.

“Gặp Hà Tĩnh là trận đấu rất quan trọng, tôi và toàn thể các cầu thủ Hải Phòng đang quyết tâm có điểm, thậm chí giành chiến thắng”, cầu thủ sinh năm 1996 khẳng định.

Hai Phong Viettel
Hải Phòng đặt quyết tâm cao trước thềm đấu Hà Tĩnh

Trong khi đó, trợ lý Văn Thành của CLB Hải Phòng cho biết, tình hình lực lượng đội nhà có phần thiếu ổn định và giành kết quả hòa cũng là điều tốt.

Thành tích của Hà Tĩnh đang tốt lên so với đầu mùa. Chuỗi trận của họ đang được cải thiện hơn và tinh thần của họ cũng tốt dần lên. Tôi đánh giá Hà Tĩnh đang là đội bóng khá ở V.League.

Trong khi đó, Hải Phòng gặp vấn đề về lực lượng do chấn thương. Chúng tôi chỉ còn lại 20 cầu thủ nhưng rất nhiều người đạt thể trạng không tốt. Chúng tôi đặt mục tiêu 3 điểm nhưng theo tình hình thực tế thì 1 điểm cũng là kết quả không tồi”, 

trợ lý Văn Thành cho hay.

Chỉ kiếm được 2 điểm sau 6 trận, đội bóng đất Cảng đang bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch. Không những vậy, CLB Hải Phòng chỉ còn cách nhóm “cầm đèn đỏ” đúng 3 điểm. Và nếu nhận thất bại trước Hà Tĩnh thì đoàn quân dưới quyền HLV Chu Đình Nghiêm sẽ phải đua trụ hạng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X