Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Tĩnh tự tin vào khả năng trụ lại V.League

Chủ Nhật 13/11/2022 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù để thua trước CLB Hà Nội ở vòng đấu áp chót nhưng đại diện CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn tự tin vào khả năng trụ hạng V.League của đội bóng này.

CLB Hà Tĩnh tự tin sẽ trụ hạng

Hành quân tới sân Hàng Đẫy trong một trận cầu có ý nghĩa quan trọng tới suất trụ hạng, CLB Hà Tĩnh đã không thể làm nên bất ngờ. Đội chủ nhà giành chiến thắng 2-0 qua đó chính thức vô địch V.League sớm 1 vòng. Còn Hà Tĩnh chưa thể yên tâm với suất trụ hạng V.League.

Mọi chuyện càng thêm khó khăn với đội bóng này khi ở vòng đấu cuối, đội bóng núi Hồng sẽ phải hành quân tới sân Thống Nhất chạm trán đội cuối bảng Sài Gòn. Nếu để thua trước đội chủ sân Thống Nhất, Hà Tĩnh sẽ xuống hạng mùa tới.

CLB Hà Tĩnh tự tin vào khả năng trụ lại VLeague 1
Lãnh đạo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tin đội nhà sẽ trụ hạng

Tuy vậy, trợ lý CLB Hà Tĩnh Nguyễn Mạnh Cường vẫn tự tin vào khả năng đội bóng được đá V.League mùa tới. Chia sẻ với Tuổi Trẻ, ông Cường cho biết:

"Hôm nay chúng tôi đã giữ một số trụ cột đang bị chấn thương và dính thẻ vàng không ra sân đấu với Hà Nội. Mục đích là chuẩn bị nhân sự cho trận quyết định với Thanh Hóa ở vòng 26 tới. Trận thua Hà Nội 0-2 hôm nay cũng đã được chúng tôi lường trước rồi.

Hà Tĩnh chúng tôi không mong muốn bất lợi đến với CLB Sài Gòn. Chúng tôi sẽ không dựa vào bất lợi của Sài Gòn để trụ hạng, thay vào đó Hà Tĩnh sẽ tự quyết định số phận của mình. Tôi tự tin Hà Tĩnh sẽ có 100% cơ hội để trụ hạng ở V-League."

Với CLB Sài Gòn, về lý thuyết, đội bóng này còn cơ hội trụ hạng. Nhưng để đánh bại một đối thủ cũng đang bị "dồn vào chân tường" như Hà Tĩnh, Sài Gòn cũng phải nỗ lực rất nhiều. Kịch bản ở vòng đấu cuối vẫn rất khó đoán khi chưa thể sớm nhận xét đội nào sẽ có lợi thế.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Video

Xem thêm
top-arrow
X