Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội cho đội hạng nhất mượn tuyển thủ U23 Việt Nam

Thứ Ba 16/08/2022 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Vũ Tiến Long cùng tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh gia nhập CLB Công An Nhân Dân dưới dạng cho mượn từ CLB Hà Nội.

Vũ Tiến Long và Nguyễn Tuấn Anh rời CLB Hà Nội

Đầu mùa giải năm nay, hậu vệ Vũ Tiến Long được đôn lên đội 1 của CLB Hà Nội thi đấu tại V.League và cup QG. Hậu vệ sinh năm 2002 đã có hai lần được HLV Chun Jae Ho trao cơ hội thi đấu tại V.League. Tiến Long cũng có màn trình diễn ấn tượng tại VCK U23 châu Á 2022.

Trong khi đó, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh lên chơi V.League từ mùa giải 2020. Cầu thủ sinh năm 1999 mới trở lại Hà Nội sau khi hết thời hạn cho mượn 1 năm với CLB Bình Phước. Ở mùa giải năm nay, tiền vệ này cũng đã có hài lần được vào sân trong trận gặp Hải Phòng và Sài Gòn.

Tien ve Tuan Anh duoc CLB Ha Noi cho muon tai CLB Cong An Nhan Dan
Tiền vệ Tuấn Anh được CLB Hà Nội cho mượn tại CLB Công An Nhân Dân

Trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 2022, CLB Hà Nội cho biết đội bóng này sẽ để hai cầu thủ trên khoác áo CLB Công An Nhân Dân trong phần còn lại của mùa giải. Trước đó, tiền vệ Trần Văn Đạt cũng gia nhập CAND dưới dạng cho mượn từ CLB Hà Nội. Hậu vệ Đặng Văn Tới cũng vừa chuyển tới khoác áo CLB Hải Phòng.

Quyết định "biệt phái" cầu thủ xuống giải hạng nhất của Hà Nội FC là lựa chọn phù hợp lúc này. Những cầu thủ trẻ như Tuấn Anh, Tiến Long sẽ được tạo cơ hội ra sân nhiều hơn trong màu áo CAND thay vì phải chịu cảnh dự bị tại CLB Hà Nội. Đây là điều cần thiết với bất cứ cầu thủ nào, nhất là những tài năng trẻ.

CLB Hà Nội cho đội hạng nhất mượn tuyển thủ U23 Việt Nam 1
Hậu vệ Vũ Tiến Long thi đấu ấn tượng tại U23 châu Á 2022

Không khó để thấy cạnh tranh tại CLB Hà Nội là rất lớn và không dễ để Tiến Long, Tuấn Anh hay Văn Đạt chen chân được vào đội hình chính. Hàng hậu vệ của Hà Nội FC có sự góp mặt của nhiều tuyển thủ ĐTQG như Việt Anh, Duy Mạnh, Thành Chung còn hàng tiền vệ cũng đang rất chật chội với Hùng Dũng, Thái Quý, Hai Long...

Bên cạnh việc đẩy đi những cầu thủ dự bị, Hà Nội FC mới đây đã công bố tân binh thứ hai của đội bóng ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa, đó là tiền đạo Lucao do Break từ Brazil. Cầu thủ này được kỳ vọng sẽ gia tăng sức mạnh cho hàng công CLB Hà Nội trong giai đoạn 2 của mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X