Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Đà Nẵng chia tay tân binh sau vỏn vẹn 8 ngày ký hợp đồng

Thứ Tư 27/09/2023 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Đà Nẵng đã quyết định chia tay tiền đạo Nguyễn Văn Tám sau thời gian ngắn ký hợp đồng.

Đội bóng sông Hàn đang phải qua một đợt thanh lọc lực lượng lớn sau khi đội bóng này nhận tấm vé xuống chơi ở giải hạng Nhất. Và trong thời gian qua đã có rất nhiều cầu thủ đến CLB Đà Nẵng để thử việc, trong đó có tiền đạo Nguyễn Văn Tám.

Chân sút sinh năm 1998 sau đó đã được HLV Trương Việt Hoàng thẩm định kỹ và đưa đi kiểm tra chấn thương. Ban đầu, cầu thủ này không gặp bất kỳ vấn đề gì nên đã được đội chủ sân Hoà Xuân ký hợp đồng.

Tuy nhiên, sau khi cả đội đi khám sức khoẻ tổng quát thì Văn Tám bị phát hiện có vấn đề về đường hô hấp. Vì vậy, chân sút này buộc phải chia tay CLB Đà Nẵng bất chấp việc vừa được đội bóng này ký hợp đồng.

Việc không có sự góp mặt của tiền đạo Văn Tám được đánh giá là không ảnh hưởng quá nhiều đến đội bóng áo cam. Lý do là bởi, CLB Đà Nẵng sau đó đã lập tức ký hợp đồng với tuyển thủ U23 Việt Nam là Minh Quang với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Nguyen Van Tam
Nguyễn Văn Tám chia tay CLB Đà Nẵng ít lâu sau khi ký hợp đồng

Ngoài ra, Đà Nẵng cũng ký hợp đồng với hậu vệ 25 tuổi Đặng Thanh Hoàng, cầu thủ trưởng thành từ bóng đá học đường Mỹ, tiền vệ Hữu Dũng từ Thanh Ho hay Hoa Hùng của Hải Phòng.

Với chủ trương trẻ hoá lực lượng, CLB Đà Nẵng đã đôn những sao mai là Nguyễn Thành Khải (2002), Hồ Văn Duy Bảo (2001), Phạm Bá Thảo (2001), Trần Vương (2001), Mai Quốc Tú (2005), Lê Văn Đạt (2004), Phan Thế Hùng (2004) từ tuyến trẻ lên đội 1.

Bên cạnh đó, đội bóng dưới quyền HLV Trương Việt Hoàng cũng gọi hàng loạt cầu thủ cho mượn trước đây để trở về là Bùi Quang Huy, Phạm Xuân Tạo, Nguyễn Kim Quang, Lê Văn Hưng, Quách Công Đình và thủ môn Lâm Lê Phước Tiến Dũng.

Ở chiều ngược lại, đội bóng sông Hàn mới đây đã chia tay bộ ba công thần, Hoàng Quảng, Nguyên Sa và Minh Tâm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X