Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Công an Hà Nội công bố HLV trưởng người Brazil

Thứ Sáu 02/12/2022 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải V.League 2023, CLB Công an Hà Nội đã bổ nhiệm HLV trưởng người Brazil, ông Paulo Foiani.

CLB Công an Hà Nội bổ nhiệm HLV trưởng

Sau khi giành suất lên chơi tại V.League ở mùa giải 2023, CLB Công an Hà Nội đã có những bước chuẩn bị kỳ càng để sẵn sàng cạnh tranh ở sân chơi này. Bên cạnh việc chiêu mộ những cầu thủ nổi bật, CAHN còn bổ nhiệm một HLV ngoại để sẵn sàng cạnh tranh ở mùa giải tới.

HLV được Công an Hà Nội bổ nhiệm là ông Paulo Foiani, người Brazil. Trong sự nghiệp cầm quân, ông Foiani chủ yếu dẫn dắt những đội bóng ở quê nhà Brazil và ít nhiều để lại dấu ấn bởi triết lý chơi bóng. 

Trong ngày nhận nhiệm vụ mới, huấn luyện viên Paulo Foiani chia sẻ: “Đến Việt Nam lần này, tôi mong muốn mang đến cho Câu lạc bộ Công an Hà Nội một lối chơi hoa mỹ, tấn công đẹp mắt – một lối chơi mang hơi thở Brazil.

CLB Công an Hà Nội công bố HLV trưởng người Brazil 1
HLV Paulo Foiani sẽ dẫn dắt CLB CA Hà Nội mùa tới

CLB Công an Hà Nội là đội bóng với những cầu thủ nhiệt huyết, năng nổ, tràn đầy năng lượng, luôn cạnh tranh thiện chí và cùng nhau hướng đến chiến thắng. Tôi cảm thấy rất hào hứng với công việc mới và sẽ nỗ lực gắn kết các cầu thủ thành một khối đoàn kết, vững mạnh về chuyên môn, để đạt được kết quả tốt ở mùa giải năm nay."

Không chỉ bổ nhiệm HLV Foiani vào ghế HLV trưởng, CA Hà Nội còn bổ nhiệm một HLV người Brazil khác vào vị trí trợ lý. Flavio Cruz, người có thời gian dài thi đấu tại V.League giai đoạn 2006-2010 sẽ là trợ lý cho HLV Foiani ở CLB CA Hà Nội mùa giải tới.

Trên cương vị mới tại Câu lạc bộ bóng đá Công an Hà Nội, Flavio Cruz chia sẻ: “Tôi nghĩ bóng đá Việt Nam đang có bước phát triển cao, các bạn đã có sự chuẩn bị tốt. Tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF, các cơ sở vật chất, điều kiện sinh hoạt của Câu lạc bộ được bảo đảm rất chu đáo.

Tôi tin với lứa cầu thủ giàu sức trẻ, chơi quyết liệt, tinh thần quyết tâm cao, kỷ luật chiến thuật tốt, chúng ta sẽ thi đấu cạnh tranh, bùng nổ và tiến xa hơn nữa”.

Với những bước chuẩn bị kỳ càng, CLB CA Hà Nội được kỳ vọng sẽ thi đấu ấn tượng trong mùa giải tới. Thậm chí, người hâm mộ tin rằng thời gian tới đội bóng này còn bổ nhiệm thêm nhiều cái tên ấn tượng khác.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X