Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Công An Hà Nội chiêu mộ cầu thủ trưởng thành từ Arsenal

Thứ Hai 13/02/2023 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước hạn chót đăng ký ngoại binh, CLB Công An Hà Nội thanh lý tiền đạo Fred để chiêu mộ Almada Monteiro Elton, người từng ăn tập tại lò đào tạo Arsenal.

CLB CA Hà Nội chia tay ngoại binh Fred

Các đội bóng tại V.League đang rục rịch thay thế những ngoại binh trước khi tới hạn đăng ký. Tân binh Công An Hà Nội cũng đã chọn được ngoại binh cuối cùng cho mùa giải 2023. Theo đó, tiền đạo Fred sẽ bị đội bóng này thanh lý.

Cái tên được lựa chọn để thay thế Fred là Almada Monteiro Elton. Almada Monteiro Elton sinh ngày 22/2/1994 tại Sion, Thụy Sĩ. Cầu thủ này sinh ra trong gia đình có gốc gác Bồ Đào Nha và Elton cũng từng có 8 trận thi đấu cho các đội từ U19 tới U21 Bồ Đào Nha. 

Tân binh V.League 2023 đã hoàn tất việc đăng ký Elton và cầu thủ này cũng đã có tên trong danh sách đăng ký của CA Hà Nội trên trang chủ VPF. Elton nằm trong số những cầu thủ thử việc tại CAHN từ trước mùa giải và cầu thủ này được chọn sau khi Fred dính chấn thương.

CLB Công An Hà Nội chiêu mộ cầu thủ trưởng thành từ Arsenal 1
Almada Monteiro Elton là ngoại binh thứ ba của CA Hà Nội mùa này


Elton từng ăn tập trong 5 năm tại lò đào tạo trẻ của Arsenal. Sau khi rời đội trẻ của Arsenal, cầu thủ này lang bạt ở một số đội bóng từ Bỉ, Bồ Đào Nha tới Ba Lan. Tuy vậy, phần lớn thời gian trong sự nghiệp, Elton thi đấu cho Lausane tại quê nhà Thụy Sĩ.

Tại Công An Hà Nội, Elton sẽ khoác áo số 2. Như vậy, ba ngoại binh của CA Hà Nội mùa này sẽ là: Almada Monteiro Elton, Jesus Silva Jhon Cley và Gustavo Henrique. Có thể thấy, sau trận thua 0-2 trước Hà Nội FC ở vòng đấu vừa qua, Công An Hà Nội đang muốn cải thiện hơn nữa khả năng phòng ngự của mình.

Hậu vệ Elton đủ điều kiện ra sân ở ngay trận đấu tiếp theo với Viettel. Rất có thể HLV Foiani sẽ sử dụng bộ đôi Elton - Tấn Sinh ở trung tâm hàng thủ đội nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X