Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Bình Dương không còn đường lùi trong cuộc đua trụ hạng V.League 2023

Chủ Nhật 23/07/2023 23:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là khẳng định của HLV Lê Huỳnh Đức sau trận thua 1-2 của Bình Dương trước đội khách HAGL tối 23/7 trên sân nhà Gò Đậu.

Với việc để thua HAGL ở lượt trận vòng 2 giai đoạn 2 V.League 2023, CLB Bình Dương đã rơi xuống đáy bảng xếp hạng với 8 điểm, kém đội xếp phía trên là CLB TP.HCM 3 điểm.

Điều này đồng nghĩa với việc, tấm vé xuống hạng đang ngày một gần với đội bóng đất thủ. Và HLV Lê Huỳnh Đức chắc chắn không thể hài lòng với thất bại này. Chia sẻ sau trận, vị chiến lược gia này cho hay:

"Hôm nay đội thua và tôi không hài lòng về điều đó. Nhìn chung, các cầu thủ đã cố gắng hết mình, làm việc cật lực trên sân. Bàn thua đến từ sai sót cá nhân nơi hàng hậu vệ. Các cầu thủ không tự tin, họ cảm thấy lo lắng khi thời gian qua đã thua quá nhiều nên không thể hiện được những phẩm chất tốt nhất".

Bên cạnh đó, cựu thuyền trưởng của Đà Nẵng cho hay, các cầu thủ đã nhập cuộc tốt nhưng đáng tiếc là bàn thua lại đến quá bất ngờ. Điều này khiến mọi thứ nằm ngoài tầm kiểm soát của đội bóng.

Huynh duc
HLV Lê Huỳnh Đức động viên các học trò sau trận thua HAGL. Ảnh: Bình Dương FC

"Sau khi bị thua, các cầu thủ nôn nóng gỡ và cũng may là đã gỡ được 1-1 ngay sau đó ít phút. Nhưng gỡ xong lại mắc sai lầm để thua bàn thứ 2. Khoảng thời gian còn lại của trận đấu, các tiền đạo luôn vội vàng, không bình tĩnh và bỏ lỡ nhiều cơ hội.

Rimario đá hỏng ở những tình huống sở trường, không chỉ ở trận này mà cả những trận đấu trước đó, và ở Cúp Quốc gia. Tiến Linh hôm nay cũng bỏ lỡ cơ hội”.

HLV Lê Huỳnh Đức cũng có những nhắn nhủ đặc biệt đến các học trò trong 3 trận đấu cuối cùng của mùa giải:

"Bình Dương không còn gì để mất. Tôi nhắc cầu thủ khi vào trận là chúng ta không còn đường lùi, chỉ có một con đường duy nhất là bình tĩnh tiến lên phía trước, tràn sang sân đối phương mà đá thôi. Điều quan trọng là các cầu thủ phải tỉnh táo để có thể giải quyết, tận dụng tốt cơ hội được tạo ra.

Tôi hy vọng những cầu thủ trẻ như Bùi Vĩ Hào. Nhưng tâm lý các em cũng có vấn đề. Lúc trước tôi thấy nhiều pha Vĩ Hào cầm bóng qua người rất hay, bây giờ lại ít đi, không làm được nữa. Các cầu thủ cần bình tĩnh lại để tiếp tục tiến lên".

Thuyền trưởng của CLB Bình Dương cũng dành lời khen ngợi đến đối thủ HAGL, đội khách chơi phòng ngự chặt chẽ, phản công sắc sảo nên chiến thắng là điều xứng đáng.

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X