Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch CLB Thanh Hóa bức xúc với công tác trọng tài

Chủ Nhật 21/08/2022 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chứng kiến CLB Thanh Hóa gục ngã tức tưởi trước Bình Định, chủ tịch CLB ông Cao Tiến Đoan đã có những lời chỉ trích nặng nề tới đội ngũ trọng tài.

Thêm một vòng chuyện trọng tài bị chỉ trích

CLB Thanh Hóa hành quân tới sân Quy Nhơn với mục tiêu giành trọn 3 điểm để tạo khoảng cách với nhóm xuống hạng. Đội khách thi đấu hết sức kiên cường, mặc dù bị dẫn trước nhưng đội bóng xứ Thanh vẫn kiên cường thi đấu và có bàn gỡ nhờ Minh Tùng. Tuy vậy, chiến thắng chung cuộc vẫn thuộc về phía đội chủ nhà.

Trong trận đấu này, có hai lần cầu thủ Thanh Hóa đưa bóng vào lưới nhưng không được công nhận. Đầu tiên là tình huống trọng tài chính Nguyễn Đình Thái nhận định Gustavo phạm lỗi với hậu vệ đối phương. Tình huống còn lại, trợ lý Lê Trần Nghĩa phất cờ báo lỗi việt vị khi Pinto và Văn Thắng phối hợp.

Cả hai lần "mất oan" bàn thắng kể trên khiến CĐV cũng như lãnh đạo CLB Thanh Hóa rất bức xúc. Chia sẻ sau trận, bầu Đoan lên tiếng: "VPF cần chỉnh lại công tác trọng tài ở mùa giải năm nay. Trọng tài là người đóng vai trò cầm cân, nảy mực lại là người không chuẩn thì chất lượng của V-League sẽ bị khán giả coi rẻ. Cứ như thế này, V-League sẽ càng giảm sút giá trị trong mắt người hâm mộ.

Chủ tịch CLB Thanh Hóa bức xúc với công tác trọng tài 1
Thanh Hóa "mất oan" hai bàn thắng trong trận gặp Bình Định

Các cầu thủ chẳng khác nào bị cướp công một cách trắng trợn trên sân cỏ. Một bộ phận trọng tài có thể vi phạm đạo đức nghề nghiệp. Trong một giây lát, trọng tài nếu làm sai có thể cướp đi nỗ lực của cả một đội bóng và cả lòng tin của người hâm mộ. Nếu cứ tiếp tục giữ một vài trọng tài yếu về chuyên môn và đạo đức, niềm tin của khán giả sẽ cạn dần.

Chúng tôi bỏ hàng trăm tỷ đồng nuôi đội bóng chứ không phải ít. Đến lúc phải xem xét lại công tác quản lý, phân công, tuyển chọn các trọng tài, không thể cứ như vậy mãi được. Ban tổ chức giải cần khẩn trương tính tới việc thuê trọng tài ngoại điều hành những trận đấu quan trọng của mùa giải."

Thất bại trên sân Quy Nhơn khiến CLB Thanh Hóa chưa thể cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Đội bóng xứ Thanh kết thúc giai đoạn lượt đi ở vị trí thứ 8 vưới 15 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X