Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Các đội bóng thể hiện ra sao sau giai đoạn 1 V.League 2023?

Chủ Nhật 02/07/2023 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giai đoạn 1 của V.League 2023 đã khép lại với không ít bất ngờ và hãy cùng điểm lại những con số đáng chú ý của nửa đầu mùa giải năm nay.

Kết quả giai đoạn 1 V.League 2023

Vòng đấu cuối giai đoạn 1 của V.League 2023 đã kết thúc với không ít bất ngờ. Nhóm ba đội dẫn đầu đều thua tối thiểu nhưng vị trí của các đội bóng này không quá ảnh hưởng. CLB Công an Hà Nội, CLB Thanh Hóa và Hà Nội FC lần lượt chia nhau ba vị trí dẫn đầu.

Viettel, Hải Phòng, Bình Định và Nam Định đều có những thắng lợi quan trọng để điền tên mình vào top 8. Sau một mùa giải 2022 đầy khó khăn, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thi đấu đầy quyết tâm ở mùa giải năm nay. Trận hòa trước Khánh Hòa giúp đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công chen chân vào nhóm cạnh tranh chức vô địch mùa giải năm nay.

Các đội bóng thể hiện ra sao sau giai đoạn 1 VLeague 2023 1
Công an Hà Nội dẫn đầu giai đoạn 1 V.League 2023

Ở nửa sau bảng xếp hạng, không quá bất ngờ những cái tên như CLB TP. Hồ Chí Minh, Khánh Hòa hay Đà Nẵng xuất hiện trong nhóm này. Chất lượng đội hình kém cỏi là nguyên nhân dẫn tới thành tích tệ hại của ba đội bóng nêu trên.

HAGL sau khi bán đi nhiều trụ cột cũng thi đấu nhạt nhòa và sẽ phải đua trụ hạng ở những vòng đấu tiếp theo. Đáng tiếc nhất phải kể đến trường hợp của SLNA và Bình Dương. Cả hai sở hữu đội hình tương đối chất lượng nhưng lại không thể đua vô địch.

Những con số ấn tượng ở giai đoạn 1 V.League 2023

7 - Với 7 chiến thắng sau 13 trận, Công an Hà Nội là đội ghi nhiều bàn nhất giai đoạn 1 và xuất sắc chiếm ngôi đầu bảng với 24 điểm. 

Tân binh của V.League 2023 cũng nắm giữ hai kỷ lục khác sau giai đoạn đầu mùa, đó là đội ghi nhiều bàn thắng nhất (29 bàn), nhiều bàn thắng sân khách nhất (12 bàn) và hiệu số tốt nhất (+14).

0 - Bình Dương là đội bóng duy nhất không thể thắng trận nào sau giai đoạn 1 V.League 2023. Mặc dù trong đội hình của Bình Dương có hai tiền đạo tài năng là Tiến Linh và Rimario nhưng những gì đội bóng này để lại chỉ là nỗi thất vọng.

Các đội bóng thể hiện ra sao sau giai đoạn 1 VLeague 2023 2
Bình Dương không biết mùi chiến thắng ở giai đoạn 1 V.League 2023

9-

CLB Thành phố HCM là đội thua nhiều nhất thời gian qua của V.League với 9 trận. Con số này gần bằng số bàn thua của ba đội dẫn đầu cộng lại (10 bàn).

11 - đây là số bàn thua của Viettel sau 13 trận đấu đầu tiên của V.League 2023. Đội bóng của HLV Thạch Bảo Khanh cũng sở hữu hàng thủ chắc chắn nhất ở giai đoạn đã qua của mùa giải.

12 - cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giai đoạn 1 V.League 2023 là Rafaelson của Bình Định. Cú đúp của tiền đạo này vào lưới HAGL ở vòng 13 cũng giúp Bình Định lọt nhóm cạnh tranh chức vô địch mùa này.

6- 

Văn Quyết là cầu thủ nội ghi nhiều bàn nhất sau 13 trận đã qua. Bất chấp việc phải chịu án treo giò dài hạn nhưng tiền đạo sinh năm 1991 vẫn dẫn đầu danh sách vua phá lưới nội sau giai đoạn 1.

Các đội bóng thể hiện ra sao sau giai đoạn 1 VLeague 2023 3
Văn Quyết là nội binh ghi nhiều bàn nhất nửa đầu mùa giải năm nay

8 - hàng công kém cỏi nhất giai đoạn 1 V.League năm nay gọi tên Đà Nẵng. Thậm chí, có tới 4 cầu thủ ghi được tối thiểu 8 bàn sau 13 trận đầu tiên của giải đấu năm nay.

27 - nếu Đà Nẵng có hàng công tệ nhất giai đoạn đầu mùa giải năm nay thì CLB TP. Hồ Chí Minh lại là đội để lọt lưới nhiều nhất trong cùng thời gian. Đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành để lọt lưới trung bình 2 bàn/trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X