Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do khiến Theerathon từ chối mức lương 1,3 tỷ/tháng từ V.League

Thứ Sáu 24/02/2023 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ kỳ cựu người Thái Lan, Theerathon Bunmathan đã từ chối lời mời hấp dẫn đến từ CLB Công an Hà Nội để gắn bó với Buriram United.

Lý do khiến Theerathon từ chối mức lương 1,3 tỷ/tháng từ V.League

Theo Bóng đá 24h đã đưa tin trước đó, CLB Công an Hà Nội được cho là đang quan tâm đến cầu thủ kỳ cựu người Thái Lan, Theerathon Bunmathan.

Đội bóng mới thăng hạng V.League 2023 thậm chí còn đưa ra mức lương vô cùng hấp dẫn hòng chiêu mộ hậu vệ đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á.

Tuy nhiên, theo thông tin từ Ball Thai, thương vụ kể trên sẽ không thể thành hiện thực khi Bunmathan từ chối lời mời gọi hấp dẫn đến từ đội bóng Việt Nam.

“Hậu vệ trái Theerathon Bunmathan đã từ chối mức lương 2 triệu baht/tháng (tương đương 1,3 tỷ đồng) để chuyển đến thi đấu tại V.League. Anh sẽ tiếp tục ở lại Buriram United. Có thông tin cho rằng CLB Công an Hà Nội quan tâm đến Theerathon Bunmathan”, tờ Ball Thai viết.

Bunmathan hiện đang nhận mức lương 1,2 triệu baht/ tháng (tương đương hơn 800 triệu đồng) tại Buriram. Anh được cho là không quan tâm quá nhiều đến chuyện tiền bạc khi việc được chơi ở AFC Champions League quan trọng hơn. Tại Thai League, đội bóng của Theerathon đang một mình một ngựa trong cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay.

Lý do khiến Theerathon từ chối mức lương 1,3 tỷtháng từ VLeague 1

Theerathon Bunmathan từ chối gia nhập Công an Hà Nội 

Việc Công an Hà Nội mong muốn có được sự phục vụ của hậu vệ 33 tuổi là hoàn toàn có thể hiểu . Đội bóng đồng chủ sân Hàng Đẫy đang thiếu 1 tiền vệ trung tâm đẳng cấp sau khi có những lựa chọn tốt nơi hành lang như Hồ Tấn Tài, Văn Thanh hay Văn Hậu.

Một năm qua, Theerathon thường xuyên được xếp ở vị trí tiền vệ phòng ngự và tiếp tục cho thấy đẳng cấp vượt trội của mình so với phần còn lại của Đông Nam Á. Và điều này càng khiến CLB Công an Hà Nội khao khát có được sự bổ sung chất lượng mang tên Theerathon.

Hiện V.League đang tạm hoãn sau khi kết thúc 4 vòng đấu đầu tiên. Công an Hà Nội  chưa thể hiện như kỳ vọng dù chiêu mộ dàn tân binh cực chất lượng. Họ hiện đang đứng thứ 8 trên BXH V.League với 4 điểm có được sau 1 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua.

Quãng nghỉ dài hơn 1 tháng được xem là cơ hội quý như vàng giúp HLV Paulo Foiani cải thiện đội bóng, hướng đến thực hiện mục tiêu lớn ở mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X