Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng tiếc nuối vì HAGL hụt mất chiến thắng trước Nam Định

Thứ Ba 14/05/2024 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Bùi Tiến Dũng không giấu được sự tiếc nuối khi không thể cùng HAGL giữ trọn 3 điểm trước Nam Định trong trận đối đầu trên sân Pleiku chiều 13/5.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng nuối tiếc sau trận hoà Nam Định

"Đội bóng của chúng tôi đã có cơ hội để chiến thắng ngày hôm nay nhưng lại để tuột mất”, thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ sau trận hòa 1-1 của HAGL trước Nam Định.

“Tôi cảm thấy khá đáng tiếc. Nhưng dù sao thì toàn thể đội bóng đã chiến đấu hết mình và ban huấn luyện đã chuẩn bị chiến thuật kỹ cho đội trước khi bước vào trận đấu", thủ thành sinh năm 1997 bày tỏ.

Bùi Tiến Dũng tiếp tục có một trận đấu ấn tượng trong màu áo HAGL. Trong trận đấu Nam Định, người gác đền gốc Thanh Hoá đã cản phá thành công phạt đền. Cụ thể, ở phút thứ 16, đội khách được hưởng phạt đền sau khi Văn Toàn bị Jairo Filho đốn ngã trong vòng cấm.

video

Dù vậy, trên chấm 11m, Lucas Araujo lại không thể tận dụng cơ hội ghi bàn cho Nam Định khi bị thủ môn Bùi Tiến Dũng bắt bài, cản phá thành công cú đặt lòng.

Cũng sau tình huống cứu thua này, HAGL đã thi đấu tập trung hơn và tạo ra nhiều cơ hội trước Nam Định. Và họ đã có bàn thắng dẫn trước khi trung vệ Jairo Fialho ghi bàn ở phút 71. Đáng tiếc là đội chủ sân Pleiku không thể giữ nguyên kết quả khi trung vệ Lucas Araujo lập công chuộc tội chỉ 4 phút sau đó cho Nam Định. Tỷ số hoà 1-1 là kết quả chung cuộc của trận đấu.

Nói về mục tiêu của toàn đội, thủ môn Bùi Tiến Dũng bày tỏ: "Khi tôi tới đây, đội bóng ở trong một tình cảnh khó khăn. Toàn đội đã tiến từng bước một, cùng nhau đoàn kết và dần dần thoát khỏi vị trí cuối bảng. Chúng tôi phải tiếp tục mục tiêu bứt lên. Mùa giải vẫn tiếp tục và chúng tôi phải đoàn kết để chiến đấu".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X