Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Bình Định chiêu mộ thủ quân của Sài Gòn

Thứ Năm 24/11/2022 23:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Cao Văn Triền sẽ trở lại thi đấu cho quê hương sau khi được Bình Định chiêu mộ với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

CLB Bình Định chiêu mộ thủ quân của Sài Gòn

CLB Sài Gòn đã buộc phải thanh lý hết các cầu thủ và giải tán đội bóng sau khi mùa giải 2022 khép lại. Điều này khiến những cầu thủ như Cao Văn Triền đi tìm cho mình bến đỗ mới.

Rất nhanh chóng, tiền vệ phòng ngự này đã nhận được nhiều lời mời từ các đội bóng tại V.League, trong đó có CLB TP.HCM.

Tuy nhiên, tham vọng đưa học trò cũ Văn Triền về dưới trướng của HLV Vũ Tiến Thành đã thất bại khi Bình Định vào cuộc.

Hôm 21/11, Cao Văn Triền đã bay từ TP.HCM về Bình Định để đàm phán hợp đồng. Việc tiền vệ 29 tuổi này lựa chọn thi đấu cho quê hương đã là điều đã được dự đoán từ trước.

Cao Van Trien Ha Noi vs Sai Gon
Cao Văn Triền sẽ khoác áo Bình Định ở mùa giải 2023

Mùa trước, Văn Triền cũng đã được Bình Định mời chào trở lại bằng bản hợp đồng hấp dẫn. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, anh có cơ hội sang Nhật Bản thi đấu theo một thỏa thuận hợp tác từ Sài Gòn FC nên đã từ chối.

Cao Văn Triền sinh ra và lớn lên tại Bình Định. Anh gia nhập CLB Sài Gòn từ mùa giải 2017 và đã chơi 6 năm tại đây. Trước đó, tiền vệ này từng thi đấu cho Khánh Hòa hai mùa 2015 và 2017.

Với việc chiêu mộ thành công Văn Triền, HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ có thêm phương án tốt ở tuyến giữa trong bối cảnh có thể phải thi đấu ở đấu trường châu lục trong mùa bóng tới.

Tại đội bóng đất võ, Văn Triền sẽ phải cạnh tranh với những cầu thủ có cùng vị trí như Mạc Hồng Quân, Đỗ Văn Thuận, Lý Công Hoàng Anh, Lê Tiến Anh hay Đặng Văn Trâm.

Hiện tại, mùa giải của CLB Bình Định vẫn chưa khép lại. Trước mắt họ sẽ là trận chung kết Cúp Quốc gia 2022 với Hà Nội diễn ra vào ngày 27/11.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X