Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức lên tiếng sau chuỗi trận thất vọng của HAGL

Thứ Tư 06/07/2022 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp việc HAGL đang có khởi đầu hết sức chật vật tại V.League, bầu Đức vẫn tự tin vào khả năng của thầy trò Kiatisak.

HAGL thi đấu thất vọng, bầu Đức nói gì

Mặc dù kết thúc mùa giải V.League 2021 với vị trí dẫn đầu và có màn trình diễn đáng khen tại AFC Champions League nhưng tại V.League 2022, HAGL vẫn thể hiện bộ mặt nhạt nhòa. Thầy trò Kiatisak chưa thể tìm thấy chiến thắng nào sau 5 vòng đấu đầu tiên.

Người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng vào HAGL ở mùa giải năm nay, nhưng với phong độ hiện tại, rất khó để đội bóng phố Núi có thể trở lại với cuộc đua vô địch. Trái với sự lo lắng của người hâm mộ, chủ tịch CLB Đoàn Nguyên Đức lại tỏ ra khá bình thản và tin vào khả năng "ngược dòng" của HAGL.

"Giải đấu mới diễn ra được 5 vòng thôi, mọi thứ còn dài lắm, chưa biết được đội bóng nào sẽ vô địch. Trong bóng đá, đôi khi thắng thua cũng là chuyện bình thường. Về các cầu thủ được HAGL đem cho mượn, quan điểm của tôi cho rằng phải đưa họ đi để phát triển sự nghiệp. Quang Nho hay Việt Hưng đá tốt bởi Hải Phòng đang cần vị trí đó, còn ở Pleiku thì không.

Bầu Đức lên tiếng sau chuỗi trận thất vọng của HAGL 1
Bầu Đức vẫn tin tưởng vào cầu thủ và đội bóng

Đầu mùa giải, tôi đã giao cho HLV Kiatisak toàn quyền quyết định vấn đề nhân sự của đội bóng. Tôi nghĩ rằng Kiatisak có lí do riêng khi đưa Quang Nho hay Việt Hưng đem cho mượn. Không những vậy, chúng tôi còn đem khoảng 20 cầu thủ cho các đội ở hạng Nhất mượn. Điều này vừa giúp các cầu thủ có cơ hội thi đấu, vừa khẳng định được sự uy tín của lò HAGL. 

Nói tóm lại, mỗi đội bóng có cách làm, cách chuẩn bị cho lực lượng kế thừa khác nhau. Và càng không thể nói rằng thành tích không tương ứng là do sai lầm của việc trẻ hóa đội ngũ",

bầu Đức chia sẻ.

Kết thúc 5 trận đấu đầu tiên tại V.League 2022, HAGL mới chỉ kiếm về 4 điểm, quan trọng hơn, lối chơi của đội bóng này ngày một nhạt nhòa và thiếu gắn kết. Đối thủ tiếp theo của đội bóng phố Núi là Đà Nẵng - đội bóng đang tràn đầy cảm hứng sau khi đánh bại CLB Hà Nội ở vòng đấu vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X