Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tổn thất lớn sau trận chung kết Nations League

Thứ Hai 11/10/2021 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, ĐT Pháp đã giành chức vô địch UEFA Nations League sau trận thắng Tây Ban Nha, nhưng họ đã phải trả giá với chấn thương của trụ cột.

Varane dính chấn thương

Ngay cuối hiệp 1, trung vệ Raphael Varane có dấu hiệu bị đau và không thể tiếp tục thi đấu. HLV Didier Deschamps đã rút anh ra nghỉ để nhường chỗ cho Dayot Upamecano. Theo đánh giá ban đầu, chấn thương này không nghiêm trọng và Varane vẫn có thể ra ăn mừng cùng toàn đội khi trận đấu kết thúc.

Tuy nhiên với CLB chủ quản Man United, đó là một tổn thất lớn. Những chấn thương được xác định là rách cơ như thế này sẽ mất khoảng 2 tuần bình phục, trong trường hợp bị nhẹ nhất. Hiện tại, Quỷ đỏ đã mất Harry Maguire vì chấn thương và giờ đến lượt Varane. Họ chỉ còn duy nhất 1 trung vệ đáng tin cậy là Victor Lindelof trong vòng 2 tuần tới.

Varane dính chấn thương Nations League 11/10
Raphael Varane dính chấn thương trong trận chung kết Nations League

Trên mạng xã hội, các CĐV MU đã bắt đầu bi quan về tình hình hiện tại của CLB: “Varane chấn thương ư? Tôi hy vọng anh ấy không bị nặng. Nhưng chờ đã, Maguire cũng đang chấn thương phải không? Chúng ta xong rồi!”

Ở trận đấu tiếp theo sau đợt hội quân ĐT quốc gia, Man United sẽ chạm trán Leicester trên sân khách, trước khi đối đầu với Atalanta ở lượt trận thứ 3 Champions League sau đó ít ngày. Lịch thi đấu với các CLB sẽ dày đặc trong 2 tháng tới, bởi vậy đây là một thông tin rất buồn với HLV Solskjaer.

Varane dính chấn thương Nations League 11/10
Cầu thủ người Pháp vẫn có thể ăn mừng sau trận, cho thấy chấn thương không nghiêm trọng lắm. Cho đến nay, Raphael Varane chưa từng thất bại trong bất kỳ trận chung kết nào góp mặt

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn đấu súng, TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Trận chung kết UEFA Nations League 2022/23 diễn ra không mấy hấp dẫn khi không có bàn thắng và ít cả tình huống nguy hiểm trong suốt 120 phút. Đến loạt luân lưu 11m, thủ môn Simon của TBN đã thể hiện nổi bật khi cản phá thành công 2 cú đá 11m, giúp đội nhà thắng chung cuộc.

Xem thêm
top-arrow
X