Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ gục Bỉ, Southgate ca ngợi 1 phẩm chất của học trò

Thứ Hai 12/10/2020 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Southgate đã ca ngợi sự kiên cường của ĐT Anh sau chiến thắng 2-1 trước Bỉ tại Wembley vừa qua.
ĐT Anh bị dẫn trước từ sớm khi Lukaku tận dụng thành công quả penalty đầu hiệp một. Nhưng Marcus Rashford cũng có bàn gỡ từ chấm penalty vào cuối hiệp đấu. Mason Mount sau đó đưa Tam sư vươn lên dẫn trước trong hiệp hai và đoàn quân của Southgate đã giữ được chiến thắng trước đội xếp thứ 1 thế giới trên bảng xếp hạng FIFA.

Đây là thất bại đầu tiên của Bỉ sau gần 2 năm và là một màn trình diễn ấn tượng khác của ĐT Anh. Southgate bị ấn tượng với cách mà các học trò của mình chiến đấu và hy vọng họ có thể giữ được những phẩm chất này ở kỳ Euro năm sau.

“Đây là một trận đấu đẳng cấp hàng đầu. Chúng tôi có nhiều cầu thủ trẻ và trận đấu vừa qua mang lại một trải nghiệm tuyệt vời.

Bỉ là một đội bóng hàng đầu và chúng tôi biết những dấu hỏi mà họ sẽ đặt ra. Trong hiệp một, họ áp đảo chúng tôi ở hành lang cánh và gây ra nhiều khó khăn.

Quả penalty gỡ hòa giúp chúng tôi vững vàng hơn. Và màn trình diễn trong hiệp hai thật sự chắc chắn khi chúng tôi không có bóng. Ở những trận đấu thế này, bạn không thể chỉ chơi khi có bóng. Trước những đội bóng hàng đầu, chi tiết về cách bạn phòng ngự mới là điều nổi bật.

Chúng tôi cần phải vượt qua những giai đoạn khó khăn và chúng tôi đã có sự kiên cường để vượt qua. Bạn phải chịu đựng để thắng những trận đấu lớn thế này và các cầu thủ đã làm được”.

Những điều không thể bỏ qua sau trận Anh 2-1 Bỉ?
Anh đã tận dụng lợi thế sân nhà để ngược dòng đánh bại Bỉ 2-1 tại Wembley, cùng nhìn lại những điểm nhấn Anh vs Bỉ bảng A2 Nations League 2020/21.
Phản ứng trái ngược sau thất bại của Bỉ trước Anh
Kết quả Anh vs Bỉ giúp các cầu thủ đội chủ nhà tỏ ra rất vui, trong khi đó thầy trò Roberto Martinez không thể hài lòng sau trận thua 1-2 ở sân Wembley.
Thống kê Anh 2-1 Bỉ: Tuyệt vời Marcus Rashford
ĐT Anh đã tận dụng lợi thế được đá tại Wembley để đánh bại Bỉ với tỷ số 2-1, cùng nhìn lại những thống kê Anh vs Bỉ lượt trận thứ 3 bảng A2 Nations League ấn...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn đấu súng, TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Trận chung kết UEFA Nations League 2022/23 diễn ra không mấy hấp dẫn khi không có bàn thắng và ít cả tình huống nguy hiểm trong suốt 120 phút. Đến loạt luân lưu 11m, thủ môn Simon của TBN đã thể hiện nổi bật khi cản phá thành công 2 cú đá 11m, giúp đội nhà thắng chung cuộc.

Xem thêm
top-arrow
X