Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Southgate khẳng định đội trưởng MU là nhân tố then chốt để đánh bại Bỉ

Chủ Nhật 11/10/2020 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Southgate khẳng định Maguire sẽ là một cầu thủ đóng vai trò quan trọng ở trận đấu với Bỉ đêm nay.
Maguire sẽ có lần ra sân đầu tiên cho ĐTQG trong 11 tháng qua khi Anh đối đầu với Bỉ đêm nay. Trung vệ 27 tuổi đã bị loại khỏi đội hình Tam sư sau khi bị bắt ở Mykonos. Anh bị cáo buộc hối lộ, hành hung và chống đối người thi hành công vụ trong kỳ nghỉ hè ở Hy Lạp.

Southgate Maguire là nhân tố then chốt để đánh bại Bỉ hình ảnh

Southgate khẳng định Maguire là nhân tố then chốt để đánh bại Bỉ


Nhưng kể từ khi kháng án 21 tháng tù treo, Maguire đã bắt đầu được bật đèn xanh để trở lại. Và HLV Southgate thừa nhận Maguire sẽ đóng vai trò quan trọng trong trận đấu với Bỉ sắp tới.

“Chúng tôi vui mừng khi có cậu ấy trở lại. Maguire thật sự là một cầu thủ hàng đầu. Cậu ấy là nhân tố quan trọng với mọi màn trình diễn tốt mà chúng tôi có trong vài năm qua và sự thành công của đội bóng. Rất nhiều thành công đến dựa trên sự ổn định và khả năng triển khai bóng từ tuyến dưới của cậu ấy. Chúng tôi đã tin tưởng Maguire tới mức không thể nào tăng niềm tin đó lên thêm nữa. Cậu ấy thật sự là một cầu thủ quá quan trọng với chúng tôi.

Dĩ nhiên là đã có quá nhiều thay đổi trong cuộc sống của cậu ấy. Maguire đã phải nếm trải nhiều thứ trong vài tháng qua. Cậu ấy nhận được nhiều sự quan tâm hơn ở những màn trình diễn của mình vì cậu ấy là đội trưởng của Man United. Nhưng Maguire vẫn chơi cực kỳ ấn tượng và không làm cho chúng tôi phải lo lắng”.


Jordan Henderson có thể trở lại ở trận đấu với Bỉ nhưng Harry Kane chắc chắn vắng mặt vì chấn thương.

Không Harry Kane, Anh đá thế nào trước Bỉ?
Đội hình ĐT Anh ra sân trước Bỉ ở UEFA Nations League có thể thiếu vắng đội trưởng Harry Kane bởi chấn thương, vậy Tam sư sẽ đá thế nào khi không có cầu thủ...
Sốc: Liverpool và MU đề xuất giảm NHA xuống còn 18 đội
Tờ Telegraph bất ngờ đăng tải thông tin Liverpool đề xuất giảm Ngoại hạng Anh xuống còn 18 đội, kế hoạch của The Kop nhận được sự ủng hộ từ MU.
TRỰC TIẾP Anh vs Bỉ: Song sát Rashford - Calvert-Lewin (Cập nhật đội hình thi đấu)
Trực tiếp bóng đá Anh vs Bỉ (23h00 ngày 11/10, UEFA Nations League 2020/21): Kể từ khi tiếp quản ĐT Anh, HLV Gareth Southgate đã gặp Bỉ 2 lần và thua cả 2,...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn đấu súng, TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Trận chung kết UEFA Nations League 2022/23 diễn ra không mấy hấp dẫn khi không có bàn thắng và ít cả tình huống nguy hiểm trong suốt 120 phút. Đến loạt luân lưu 11m, thủ môn Simon của TBN đã thể hiện nổi bật khi cản phá thành công 2 cú đá 11m, giúp đội nhà thắng chung cuộc.

Xem thêm
top-arrow
X