Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sếp lớn bảo vệ Gareth Southgate sau chuỗi trận thất vọng

Thứ Tư 22/06/2022 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Debbie Hewitt, lãnh đạo LĐBĐ Anh FA lên tiếng ủng hộ Gareth Southgate bất chấp chuỗi trận kém cỏi ở Nations League.

Lãnh đạo FA bênh vực Southgate

ĐT Anh đang trải qua chuỗi trận hết sức đáng quên. Tam sư nhận hai thất bại thảm hại trước ĐT Hungary, bốn trận đấu tại Nations League thầy trò Southgate chỉ ghi được 1 bàn và xếp cuối nhánh đấu của mình, dưới cả Hungary.

HLV Southgate là người bị chỉ trích nặng nề sau chuỗi trận đáng quên vừa qua. Tuy vậy, người đứng đầu LĐBĐ Anh Debbie Hewitt vẫn tin tưởng chiến lược gia sinh năm 1970: "Dựa theo những thành tích mà nói, Southgate là HLV tốt nhất của tuyển Anh trong 50 năm qua.

Sếp lớn bảo vệ Gareth Southgate sau chuỗi trận thất vọng 1
HLV Gareth Southgate vẫn được tín nhiệm

Nhiều người hâm mộ không nhìn được những dấu ấn mà HLV Southgate đã tạo nên, trước khi Southgate đến, dường như không cầu thủ nào thấy tự hào khi khoác lên mình chiếc áo ĐT Anh. Mọi người đã nghe nhiều về sự đố kị giữa những cầu thủ tới từ các đội bóng kình địch, chính vì thế, ĐT Anh luôn thiếu gắn kết.

Chính Southgate đã thay đổi điều đó, ai cũng có thể nhận ra. Tôi từng làm việc trong lĩnh vực kinh tế, tôi đánh giá trí thông minh cũng như kỹ năng của Gareth có thể giúp ông ấy trở thành chuyên gia ở bất cứ lĩnh vực nào. Đó cũng là những phẩm chất mà người hâm mộ cần ở người giữ chức HLV ĐT Anh."

Lãnh đạo của FA cũng thừa nhận ĐT Anh đang cân nhắc việc gia hạn với HLV Southgate tới năm 2024, sau khi Euro 2024 kết thúc. Chiến lược gia người Anh vẫn được lòng lãnh đạo cũng như cầu thủ, chính vì thế chưa có lí do nào để kết thúc hợp đồng với HLV này.

Harry Kane khó chịu khi bị hỏi về HLV SouthgateHarry Kane khó chịu khi bị hỏi về HLV Southgate
ĐT Anh nhận thất bại thảm hại trước ĐT Hungary và những câu hỏi liên quan đến HLV Southgate khiến Harry Kane bực tức.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn đấu súng, TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Trận chung kết UEFA Nations League 2022/23 diễn ra không mấy hấp dẫn khi không có bàn thắng và ít cả tình huống nguy hiểm trong suốt 120 phút. Đến loạt luân lưu 11m, thủ môn Simon của TBN đã thể hiện nổi bật khi cản phá thành công 2 cú đá 11m, giúp đội nhà thắng chung cuộc.

Xem thêm
top-arrow
X