Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho thừa nhận phong độ kém cỏi không phải do MU

Thứ Sáu 13/11/2020 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thể hoàn tất thương vụ gia nhập Man United và vẫn giữ sự chuyên nghiệp của mình, tiền vệ Jadon Sancho mới đây đã dập tắt những lời đồn đoán.

Sancho chia sẻ tình hình

Rạng sáng nay, sao trẻ sinh năm 2000 đã góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 3-0 của ĐT Anh trước CH Ireland. Pha lập công này sẽ giúp Jadon Sancho có thêm sự tự tin, khi từ đầu mùa giải tới giờ phong độ của anh khá trồi sụt.
Khi được hỏi liệu điều này có liên quan gì tới tin đồn với Man United, Sancho trả lời trên ITV Sport: “Không, tôi không nghĩ vậy. Tôi cảm thấy mọi cầu thủ đều có những khoảng thời gian sa sút trong sự nghiệp của mình, và tôi nghĩ rằng mình đã vượt qua điều đó vào lúc này.

Jadon Sancho thừa nhận phong độ kém cỏi không phải do MU hình ảnh
Jadon Sancho khẳng định không bị ảnh hưởng bởi tin đồn chuyển nhượng
 
Đó chỉ là câu chuyện tôi sẽ quay trở lại với phong độ cao nhất, và tôi rất vui mừng khi HLV đặt trọn niềm tin vào tôi. Tôi cũng rất hạnh phúc khi được đá chính tại ĐT Anh. Mỗi khi góp mặt, tôi đều nỗ lực thi đấu tốt nhất và may mắn hôm nay tôi đã ghi bàn. Thật vui khi giúp đỡ toàn đội.
 
Tôi kỳ vọng lớn vào bản thân mình. Khi thi đấu, tôi luôn muốn đem tới những pha kiến tạo và bàn thắng để giúp đội. Trong một vài trận đã qua, tôi không thể làm điều đó nhưng hiểu rằng cơ hội rồi sẽ đến với mình.”
Hiện nay, MU vẫn chưa tắt hy vọng sở hữu Jadon Sancho, thậm chí lạc quan nhất họ có thể quay lại thương vụ ngay tháng 1 tới. Hoặc xa hơn là vào mùa hè năm sau, bởi Sancho vẫn là quân bài phù hợp mà MU thèm khát.

Huyền thoại MU, Patrice Evra đính hôn với bạn gái kém 14 tuổi
Cựu hậu vệ của MU, Patrice Evra đăng ảnh đi kèm thông báo đính hôn với bạn gái kém 14 tuổi Margaux Alexandra vào hôm qua.
Dortmund lo sốt vó vì Sancho 8 tháng không ghi bàn
Là ngôi sao tốn nhiều giấy mực của truyền thông nhất trong mùa hè vừa qua, Jadon Sancho lại không thể khiến CLB chủ quản Dortmund vui mừng với quyết định ở lại.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn đấu súng, TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Trận chung kết UEFA Nations League 2022/23 diễn ra không mấy hấp dẫn khi không có bàn thắng và ít cả tình huống nguy hiểm trong suốt 120 phút. Đến loạt luân lưu 11m, thủ môn Simon của TBN đã thể hiện nổi bật khi cản phá thành công 2 cú đá 11m, giúp đội nhà thắng chung cuộc.

Xem thêm
top-arrow
X