Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bị nhắc đeo khẩu trang

Chủ Nhật 06/09/2020 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Croatia mới đây, dù không thi đấu vì chấn thương nhưng Cristiano Ronaldo vẫn gây sự chú ý lớn.
 

Ronaldo bị nhắc đeo khẩu trang

 

Cũng ngồi trên khán đài như các đồng đội chung cảnh ngội, nhưng CR7 lại không đeo khẩu trang khi cổ vũ ĐT Bồ Đào Nha. Chỉ khi được một nhân viên truyền thông nhắc nhở trên sân, Ronaldo mới miễn cưỡng đeo vào.
 
Clip CR7 bị nhắc nhở đeo khẩu trang
video
 
Nhưng chỉ được một thời gian khi trận đấu bắt đầu, cầu thủ của Juventus lại bỏ khẩu trang ra cho dễ thở. Hiện tại, chân phải của Ronaldo đang bị nhiễm trùng và khả năng cao vắng mặt trong trận gặp Thuỵ Điển sắp tới.

Ronaldo vs Croatia

Hình ảnh Cristiano Ronaldo trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Croatia

 


Video tổng hợp: Bồ Đào Nha 4-1 Croatia (UEFA Nations League 2020/21)
Không có sự phục vụ của siêu sao Cristiano Ronaldo, song với lợi thế sân nhà Bồ Đào Nha vẫn đánh bại Croatia với tỷ số 4-1. Seleccao tạm thời dẫn đầu bảng 3...
Huynh đệ ‘tương tàn’, Martial kiếm phạt đền từ Lindelof
Trong trận đấu giữa Thuỵ Điển vs Pháp mới đây, 2 cầu thủ MU là Anthony Martial và Victor Lindelof đã tạo ra tình huống đáng chú ý cuối trận.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn đấu súng, TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Trận chung kết UEFA Nations League 2022/23 diễn ra không mấy hấp dẫn khi không có bàn thắng và ít cả tình huống nguy hiểm trong suốt 120 phút. Đến loạt luân lưu 11m, thủ môn Simon của TBN đã thể hiện nổi bật khi cản phá thành công 2 cú đá 11m, giúp đội nhà thắng chung cuộc.

Xem thêm
top-arrow
X