Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đạt cột mốc ấn tượng trong ngày hạ ĐT Anh, HLV Martinez nói gì?

Thứ Hai 16/11/2020 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, đội chủ nhà Bỉ đã đánh bại Tam Sư với tỷ số 2-0 và củng cố ngôi đầu bảng của mình. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Roberto Martinez sau trận.

Roberto Martinez chia sẻ sau trận thắng Anh

Với 2 bàn thắng của Tielemans và Mertens để hạ gục tuyển Anh, những chú Quỷ đỏ đã tiến gần tới VCK UEFA Nations League (dành cho 4 đội dẫn đầu 4 bảng League A). Vui mừng với 3 điểm có trong tay, HLV Roberto Martinez cho biết:
“Đây là một trận đấu thực sự hay giữa 2 đội bóng rất hiểu nhau. Chúng tôi đã đối đầu với nhau 4 lần kể từ World Cup 2018. Chúng tôi đã có bàn thắng dẫn trước từ sớm và phải nhận sức ép nặng nề mà ĐT Anh tạo ra.

Bỉ đã phòng ngự rất tốt và duy trì sự tập trung. Tôi rất hài lòng về các cầu thủ và nhận được nhiều điều tích cực sau trận đấu này.

Roberto Martinez chia sẻ sau trận thắng Anh hình ảnh
HLV Roberto Martinez trong trận thắng ĐT Anh

Cùng với đó, tôi cần phải ca ngợi ĐT Anh, họ đã có một hiệp 2 chất lượng và đã dồn ép chúng tôi. Bỉ muốn tận dụng cơ hội để phản công nhưng lại để mất bóng quá dễ dàng. Chúng tôi luôn kiểm soát thế trận khi tỷ số đang là 2-0, tình thế rất nguy hiểm nhưng khung thành đã đứng vững bởi sự xuất sắc của Thibaut Courtois.

Chúng tôi muốn hướng đến chiến thắng tiếp theo trước Đan Mạch vào giữa tuần. Đó là một đội bóng mạnh, nhưng điều quan trọng là bạn phải thể hiện được bản lĩnh của mình.”
Chiến thắng trước ĐT Anh sáng nay cũng là trận đấu tròn 50 mà HLV Roberto Martinez dẫn dắt ĐT Bỉ, một cột mốc đáng nhớ cho đội tuyển đứng đầu bảng xếp hạng FIFA.
Thua trắng Bỉ, người Anh chính thức đầu hàng tại UEFA Nations League 2020/21
Anh hành quân tới đất Bỉ ở lượt trận thứ 5 bảng A2 UEFA Nations League 2020/21 với quyết tâm chiến thắng để tiếp tục đua ngôi đầu bảng song rốt cục, thầy trò...
Gareth Southgate tâng bốc học trò hết lời sau thất bại
Dù thất thủ 2-0 trước Bỉ và không còn cơ hội cạnh tranh ngôi đầu bảng, HLV Gareth Southgate vẫn tự tin ca ngợi một cái tên. 
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn đấu súng, TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Trận chung kết UEFA Nations League 2022/23 diễn ra không mấy hấp dẫn khi không có bàn thắng và ít cả tình huống nguy hiểm trong suốt 120 phút. Đến loạt luân lưu 11m, thủ môn Simon của TBN đã thể hiện nổi bật khi cản phá thành công 2 cú đá 11m, giúp đội nhà thắng chung cuộc.

Xem thêm
top-arrow
X