Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất

Mẹ Ronaldo bật khóc sau khi chứng kiến cú đúp của cầu thủ này

Zalo
Bà Dolores, mẹ của Cristiano Ronaldo bật khóc trên khán đài SVĐ sau khi cầu thủ này ghi cú đúp trong trận đấu của ĐT Bồ Đào Nha.

ĐT Bồ Đào Nha dễ dàng đánh bại ĐT Thụy Sĩ trên sân nhà với tỉ số 4-0. Ronaldo tiếp tục tỏa sáng với hai bàn thắng, nâng tổng số bàn thắng của cầu thủ này trong màu áo tuyển lên con số 117. Bất chấp phong độ có phần sa sút trong màu áo MU, Ronaldo vẫn tỏa sáng rực rỡ khi lên tuyển.

Sau khi có lần thứ hai sút tung lưới thủ môn Kobel, tiền đạo mang áo số 7 chạy ra phía cột cờ góc và ăn mừng cùng đồng đội. Sau đó, Ronaldo không quên chỉ tay lên khán đài và không khó để nhận ra cầu thủ này muốn dành tặng bàn thắng cho mẹ mình, bà Dolores, đang ngồi trên khán đài.

Mẹ Ronaldo bật khóc sau khi chứng kiến cú đúp của cầu thủ này 1
Mẹ Ronaldo bật khóc trên khán đài

Ngay sau pha làm bàn đầu tiên của Ronaldo, bà Dolores đã không giấu được cảm xúc vui sướng. Sau chứng kiến con trai có hai pha lập công và tặng bàn thắng cho mình, bà Dolores đã bật khóc vì xúc động. Mẹ của Ronaldo thường xuyên có mặt để theo dõi những trận đấu của con trai mình trong màu áo tuyển.

Nếu may mắn hơn, Ronaldo đã có thể có hattrick trong trận đấu với Thụy Sĩ. Tuy vậy, chiến thắng 4-0 là đủ để ĐT Bồ Đào Nha vươn lên chiếm ngôi đầu bảng tại Nations League với 4 điểm, xếp trên Tây Ban Nha.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn đấu súng, TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Trận chung kết UEFA Nations League 2022/23 diễn ra không mấy hấp dẫn khi không có bàn thắng và ít cả tình huống nguy hiểm trong suốt 120 phút. Đến loạt luân lưu 11m, thủ môn Simon của TBN đã thể hiện nổi bật khi cản phá thành công 2 cú đá 11m, giúp đội nhà thắng chung cuộc.

top-arrow
X