Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe đã việt vị khi ghi bàn ấn định?

Thứ Hai 11/10/2021 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, ĐT Pháp tiếp tục lội ngược dòng và đã giành danh hiệu UEFA Nations League, nhưng bàn thắng cuối cùng của Kylian Mbappe trở thành đề tài tranh cãi.

Mbappe đã rơi vào thế việt vị?

Bị dẫn trước ở phút 64, nhưng thầy trò Didier Deschamps đã xuất sắc lội ngược dòng trước Tây Ban Nha để lần đầu tiên vô địch UEFA Nations League. Karim Benzema là cái tên gỡ hòa, trước khi Kylian Mbappe ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 trong trận chung kết.

Nhưng trong pha chạy chỗ của mình, dường như cầu thủ 22 tuổi đã rơi vào thế việt vị sau khi bóng rời khỏi chân của Theo Hernandez. Chia sẻ sau trận đấu, đội trưởng Tây Ban Nha – Sergio Busquets bày tỏ:

“Theo đánh giá của tôi thì bàn thắng thứ 2 đã việt vị. Chúng tôi đã thiết lập hệ thống phòng ngự thực sự tốt. Tôi cho rằng Mbappe đã rơi vào thế việt vị. Trọng tài nói rằng vì Eric Garcia đã chạm bóng nên lỗi việt vị bị hủy bỏ, nhưng cậu ấy chỉ cố can thiệp vào tình huống chứ không phải chạm bóng có chủ đích.

Dù sao, ĐT Tây Ban Nha cần thêm một bước nữa để có thể giành được những danh hiệu.”

Mbappe rơi vào tư thế việt vị vs Tây Ban Nha 11/10
Kylian Mbappe ghi bàn sau tình huống gây tranh cãi này

Trong khi đó, người chạm nhẹ bóng trong tình huống này, Eric Garcia bức xúc: “Mbappe đã việt vị. Trọng tài đã nói với tôi rằng tôi đã chạm chân vào bóng? Vậy tôi nên làm gì? Đứng sang một bên và để cậu ta thoải mái chạy? Đó rõ ràng là nguyên tắc của một hậu vệ.”

Đây là trận đấu thứ 131 của Sergio Busquets trong màu áo ĐT Tây Ban Nha, đưa anh lên vị trí thứ 4 trong danh sách những cầu thủ khoác áo La Roja nhiều nhất. Busquets cũng nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải UEFA Nations League này, trong khi cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết được trao cho Karim Benzema.

Lại thắng ngược, Pháp vô địch UEFA Nations League 2020/21Lại thắng ngược, Pháp vô địch UEFA Nations League 2020/21
Giống như trận bán kết gặp Bỉ, nhà ĐKVĐ World Cup lại bị dẫn bàn trước trong trận chung kết với Tây Ban Nha nhưng bằng bản lĩnh cao cường cùng trình độ của dàn...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn đấu súng, TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Trận chung kết UEFA Nations League 2022/23 diễn ra không mấy hấp dẫn khi không có bàn thắng và ít cả tình huống nguy hiểm trong suốt 120 phút. Đến loạt luân lưu 11m, thủ môn Simon của TBN đã thể hiện nổi bật khi cản phá thành công 2 cú đá 11m, giúp đội nhà thắng chung cuộc.

Xem thêm
top-arrow
X