Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Huynh đệ ‘tương tàn’, Martial kiếm phạt đền từ Lindelof

Chủ Nhật 06/09/2020 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu giữa Thuỵ Điển vs Pháp mới đây, 2 cầu thủ MU là Anthony Martial và Victor Lindelof đã tạo ra tình huống đáng chú ý cuối trận.

Martial gây sầu cho Lindelof

Được tung vào sân phút 77 thay người ghi bàn Kylian Mbappe, tiền đạo Anthony Martial đã gây ra nhiều khó khăn cho Thuỵ Điển. Trong đó, anh bị chính đồng đội tại CLB Man United – Victor Lindelof phạm lỗi ở phút bù giờ.

Thuỵ Điển vs Pháp Martial kiếm phạt đền từ Lindelof hình ảnh

Tình huống Martial bị Lindelof kéo áo


Trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Nhưng ở khoảng cách 11m, người được chọn dứt điểm Antoine Griezmann đã sút bóng lên trời một cách đáng tiếc, khiến Pháp không thể nới rộng cách biệt trước đối thủ.
Chứng kiến pha bóng này, các CĐV MU đã bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Họ cho rằng Martial và Lindelof ‘khó nhìn mặt nhau’ khi quay lại Old Trafford sau đợt tập trung ĐT quốc gia này. Ý kiến khác khẳng định trình độ của Lindelof lúc này là không thể ngăn chặn Martial.
Cùng với đó, cũng có những comment vui vẻ rằng: “Martial, đừng bao giờ tin tưởng trao quả phạt đền cho bất kỳ ai, ngoại trừ Bruno Fernandes”.

Video tổng hợp: Thụy Điển 0-1 Pháp (UEFA Nations League 2020/21)
Dù được chơi trên sân nhà song Thụy Điển không thể gây ra nhiều khó khăn cho Pháp ở trận mở màn bảng 3 League A UEFA Nations League 2020/21. Tuy nhiên, đại...
Video tổng hợp: Bồ Đào Nha 4-1 Croatia (UEFA Nations League 2020/21)
Không có sự phục vụ của siêu sao Cristiano Ronaldo, song với lợi thế sân nhà Bồ Đào Nha vẫn đánh bại Croatia với tỷ số 4-1. Seleccao tạm thời dẫn đầu bảng 3...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn đấu súng, TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Trận chung kết UEFA Nations League 2022/23 diễn ra không mấy hấp dẫn khi không có bàn thắng và ít cả tình huống nguy hiểm trong suốt 120 phút. Đến loạt luân lưu 11m, thủ môn Simon của TBN đã thể hiện nổi bật khi cản phá thành công 2 cú đá 11m, giúp đội nhà thắng chung cuộc.

Xem thêm
top-arrow
X