Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Maguire bảo vệ HLV Southgate sau chuỗi trận thất vọng của ĐT Anh

Chủ Nhật 12/06/2022 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Anh đang có chuỗi phong độ bết bát khi thi đấu thất vọng ở ba trận đấu gần nhất và Maguire đã phải lên tiếng trấn an CĐV.

Maguire lên tiếng sau chuỗi trận đáng quên 

Trận hòa 0-0 trước ĐT Italia là trận đấu thứ ba liên tiếp toàn hòa và thua của ĐT Anh. Ở ba trận đấu đã qua, thầy trò HLV Southgate chỉ ghi được 1 bàn và thu về 2 điểm. "Tam sư" đang hứng chịu cơn giận từ phía CĐV, trong đó HLV Southgate là người bị chỉ trích rất nhiều.

Chứng kiến HLV trưởng phải hứng chịu làn sóng chỉ trích từ CĐV, hậu vệ Harry Maguire đã có động thái bênh vực thuyền trưởng sinh năm 1970. Chia sẻ sau trận hòa Italia, cầu thủ đang khoác áo MU cho hay:

"HLV Southgate chính là người mang thứ bóng đá ở đẳng cấp cao trở lại với ĐT Anh. Tôi biết rằng khi đội bóng bắt đầu có những chiến thắng quan trọng và trở thành đội bóng hàng đầu, kỳ vọng của người hâm mộ sẽ lớn hơn.

Chính HLV Southgate là người đã mang lại những kỳ vọng đó cho CĐV khi lên nhậm chức vài năm trước. Cũng trong quãng thời gian đó, chúng tôi trở thành một tập thể mạnh, giàu sức cạnh tranh ở các giải đấu lớn. 

Maguire bảo vệ HLV Southgate sau chuỗi trận thất vọng của ĐT Anh 1
ĐT Anh đang không có phong độ tốt

Chúng tôi vào bán kết World Cup, chung kết Euro khi mà không nhiều người nghĩ rằng ĐT Anh có thể tiến xa đến vậy. Tôi không muốn nói quá nhiều về những gì Gareth đã làm cho ĐT Anh, vì thành tích mà chúng tôi đạt được thời gian qua đã nói lên điều đó thay tôi rồi.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, khi đội bóng không thể có chiến thắng nào ở ba trận liền nhau, chắc chắn bạn sẽ bị soi xét. Tôi tin rằng cả đội sẽ vượt qua được những áp lực đó, mong rằng CĐV sẽ luôn ở bên và ủng hộ chúng tôi như ở thời gian qua."

Sau trận hòa thất vọng trước Italia, ĐT Anh sẽ trở về sân nhà tái đấu Hungary vào ngày 15/6 tới. Hiện "Tam sư" đang xếp cuối ở League A Group 3 Nations League, sau cả Hungary, đội bóng bị đánh giá yếu hơn.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn đấu súng, TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Trận chung kết UEFA Nations League 2022/23 diễn ra không mấy hấp dẫn khi không có bàn thắng và ít cả tình huống nguy hiểm trong suốt 120 phút. Đến loạt luân lưu 11m, thủ môn Simon của TBN đã thể hiện nổi bật khi cản phá thành công 2 cú đá 11m, giúp đội nhà thắng chung cuộc.

Xem thêm
top-arrow
X