Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Thụy Sĩ chỉ 1-0, Enrique vẫn ca ngợi TBN "hoàn hảo"

Chủ Nhật 11/10/2020 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Luis Enrique khẳng định Tây Ban Nha vừa tạo ra một màn trình diễn ấn tượng và không mắc chút sai lầm nào trước Thụy Sĩ.
Tây Ban Nha đã giành được chiến thắng với tỉ số tối thiểu trước Thụy Sĩ đêm qua. Bàn thắng ở phút thứ 14 của Mikel Oyarzabal lại đúng là bàn thắng ấn định tỉ số. Ngôi sao tấn công của Real Sociedad đã có một tình huống dứt điểm gọn gàng sau khi thủ môn Yann Sommer chuyền bóng hỏng ngay bên phần sân nhà.

Thắng Thụy Sĩ chỉ 1-0, Luis Enrique vẫn ca ngợi TBN hoàn hảo hình ảnh

Thắng Thụy Sĩ chỉ 1-0, Enrique vẫn ca ngợi TBN "hoàn hảo"


Nhiều người đổ lỗi cho Sommer ở bàn thua này nhưng Luis Enrique cho rằng yếu tố thành công là đội hình pressing dâng cao của Tây Ban Nha.

“Đó không phải lỗi của họ. Đó là thành công từ việc gây áp lực của Tây Ban Nha. Phần thưởng là rất lớn và đây là một chiến thắng tuyệt vời cho đội bóng. Tôi chỉ nhớ 1 cơ hội rõ ràng cho Thụy Sĩ, trong khi đó chúng tôi có thể kết liễu trận đấu trong một vài tình huống. Ferran Torres có cơ hội ngon ăn trong hiệp một cùng một vài tình huống nguy hiểm khác trong hiệp hai. Nhưng trận đấu này không dễ dàng.

Tôi hài lòng với tất cả mọi thứ mà các học trò trình diễn hôm nay. Để presisng một đội bóng như Thụy Sĩ, những người chơi với 3 trung vệ và 2 tiền vệ trụ là tương đối phức tạp.

Tôi cũng tự hào với giai đoạn cuối trận của các cầu thủ. Ở những trận đấu khác, chúng tôi có lẽ đã lui về. Nhưng hôm nay thì chúng tôi làm ngược lại. Chúng tôi tiếp tục tấn công và Thụy Sĩ thì chẳng thể tạo ra được cơ hội nào”.

ĐIỂM TIN BÓNG ĐÁ 11/10: Thi đấu bản lĩnh Tây Ban Nha xây chắc ngôi đầu; Đức nhọc nhằn giữ lại 3 điểm
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 11/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
David de Gea nhận mưa lời khen sau pha cứu thua khó tin
Thủ môn David de Gea đã có tình huống cứu thua xuất sắc trong chiến thắng 1-0 của ĐT Tây Ban Nha trước Thụy Sỹ.
Tây Ban Nha vất vả duy trì mạch bất bại ở UEFA Nations League
ĐT Tây Ban Nha đánh bại Thụy Sỹ với tỉ số 1-0 ở lượt trận thứ ba bảng A4 Nations League nhờ pha làm bàn duy nhất của Mikel Oyarzabal, bàn thắng xuất phát từ 1...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn đấu súng, TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Trận chung kết UEFA Nations League 2022/23 diễn ra không mấy hấp dẫn khi không có bàn thắng và ít cả tình huống nguy hiểm trong suốt 120 phút. Đến loạt luân lưu 11m, thủ môn Simon của TBN đã thể hiện nổi bật khi cản phá thành công 2 cú đá 11m, giúp đội nhà thắng chung cuộc.

Xem thêm
top-arrow
X