Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique bảo vệ Ramos sau thảm họa penalty

Chủ Nhật 15/11/2020 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Luis Enrique đã lên tiếng bảo vệ Sergio Ramos sau khi đội trưởng của Tây Ban Nha bỏ lỡ 2 cơ hội từ chấm penalty ở trận hòa Thụy Sĩ đêm qua.
Trong ngày vượt qua Gianluigi Buffon để trở thành cầu thủ ra sân nhiều nhất cho một đội tuyển châu Âu, Sergio Ramos lại thi đấu cực kỳ đáng quên. Anh bị thủ thành Yann Sommer từ chối 2 quả penalty trong hiệp hai trận đấu.

Luis Enrique bảo vệ Sergio Ramos sau thảm họa penalty hình ảnh

Luis Enrique bảo vệ Ramos sau thảm họa penalty


Remo Freuler mở tỉ số cho Thụy Sĩ ở phút 26 trước khi Gerard Moreno cứu rỗi Ramos bằng bàn gỡ hòa ở phút 89 để giúp Tây Ban Nha có trận hòa tại Basel. Ramos đã ghi được 25 bàn thắng liên tiếp từ chấm penalty cho CLB và ĐTQG trước khi bỏ lỡ 2 quả penalty trong khoảng thời gian 23 phút. Và HLV Luis Enrique khẳng định Ramos vẫn sẽ là cầu thủ thực hiện penalty chính của Tây Ban Nha trong thời gian tới.

“Thành tích ghi bàn của Sergio Ramos ở chấm penalty tương đương với những cầu thủ xuất sắc nhất. Sẽ rất bất công nếu tước bỏ nhiệm vụ này của cậu ấy chỉ vì bỏ lỡ vài ba quả.

Nếu có một quả penalty nữa trong trận đấu, Ramos chắc chắn sẵn sàng đứng ra đảm nhiệm. Sẽ là một trò đùa nếu tước nhiệm vụ đá penalty của cậu ấy sau 2 pha bỏ lỡ. Chúng tôi có một danh sách những cầu thủ đá penalty và Ramos là người đứng đầu”.


Gerard Moreno cũng dành lời khen cho Ramos trong trận đấu thứ 177 của trung vệ này cho đội tuyển quốc gia.

“Ramos là một người sinh ra để thành công. Hôm nay anh ấy không ghi được bàn từ 2 quả penalty nhưng anh ấy đã chơi rất nhiều trận đấu, có chiến thắng và có thất bại. Anh ấy có rất nhiều kinh nghiệm.

Hôm nay anh ấy không ghi bàn nhưng trước đây anh ấy đã ghi rất nhiều bàn từ chấm penalty. Đó là điều chúng tôi không cần phải lo lắng. Chúng tôi đều tin rằng quả penalty tiếp theo của anh ấy sẽ thành công”.


Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn đấu súng, TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Trận chung kết UEFA Nations League 2022/23 diễn ra không mấy hấp dẫn khi không có bàn thắng và ít cả tình huống nguy hiểm trong suốt 120 phút. Đến loạt luân lưu 11m, thủ môn Simon của TBN đã thể hiện nổi bật khi cản phá thành công 2 cú đá 11m, giúp đội nhà thắng chung cuộc.

Xem thêm
top-arrow
X