Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lloris ca ngợi "thủ lĩnh" Pogba sau trận hòa Bồ Đào Nha

Thứ Hai 12/10/2020 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hugo Lloris tin rằng Pogba đã thể hiện được khả năng lãnh đạo ấn tượng của mình trong trận hòa 0-0 với Bồ Đào Nha hôm qua.
Sau khi gặp khó khăn vì những chấn thương, Pogba đã có lần đầu tiên trở lại thi đấu ở ĐTQG sau gần 1 năm vắng mặt. Và anh không mất nhiều thời gian để nhắc nhở các đồng đội về khả năng của mình.

Xuất phát bên cạnh Kante và Rabiot ở hàng tiền vệ, Pogba đã chơi trọn vẹn 90 phút trước Bồ Đào Nha đêm qua và là người tung ra nhiều cú sút nhất trận đấu (3).

Lloris ca ngợi thủ lĩnh Pogba sau trận hòa Bồ Đào Nha hình ảnh

Lloris ca ngợi "thủ lĩnh" Pogba sau trận hòa Bồ Đào Nha


Theo dõi trận đấu từ phần sân nhà, Lloris thích thú với những gì được thấy từ Pogba và đã dành lời khen cho ngôi sao của MU sau trận.

“Pogba đã cho thấy sự hiện diện của cậu ấy mọi lúc. Cậu ấy luôn muốn có bóng. Pogba đã cho thấy tiếng nói của mình. Cậu ấy là một thủ lĩnh và chúng tôi cảm nhận được điều đó. Sau 1 năm vắng mặt, chúng tôi nghĩ cậu ấy sẽ gặp nhiều vấn đề. Nhưng cậu ấy vẫn ổn”.

Nói về trận đấu với Bồ Đào Nha, Lloris chia sẻ: “Đó là một đối thủ mạnh về mặt tấn công. Ở hiệp hai, chúng tôi dâng cao hơn và có nhiều hoạt động hơn.

Trong hiệp một, chúng tôi hơi có xu hướng lùi lại. Có lẽ bởi vì nỗi sợ hãi. Sau đó thì chúng tôi tấn công tốt hơn. Mỗi bên đều có khoảng thời gian áp đảo của mình. Trong 30 mét cuối cùng ở phần sân đối phương, chúng tôi thiếu đi sự sắc bén. Chúng tôi mong muốn chiến thắng nhưng đây vẫn là một màn trình diễn ấn tượng”.

Sao lớn im ắng, đại chiến hai vua Pháp vs BĐN kết thúc tẻ nhạt
Các CĐV đã rất nóng lòng chờ đợi cuộc đối đầu đỉnh cao giữa hai nhà vô địch thế giới và châu Âu nhưng rốt cục phần lớn đã phải thất vọng bởi chất lượng chuyên...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn đấu súng, TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Trận chung kết UEFA Nations League 2022/23 diễn ra không mấy hấp dẫn khi không có bàn thắng và ít cả tình huống nguy hiểm trong suốt 120 phút. Đến loạt luân lưu 11m, thủ môn Simon của TBN đã thể hiện nổi bật khi cản phá thành công 2 cú đá 11m, giúp đội nhà thắng chung cuộc.

Xem thêm
top-arrow
X