Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Kevin de Bruyne gọi Nations League là giải đấu kém quan trọng

Thứ Ba 31/05/2022 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ de Bruyne thẳng thắn chia sẻ rằng những giải đấu như Nations League là thừa thãi và cầu thủ bóng đá cần được nghỉ ngơi nhiều hơn.

Nations League kém quan trọng 

Sau một mùa giải thăng hoa cùng Man City, Kevin de Bruyne cùng đồng đội tại tuyển Bỉ đang tập trung chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng bảng Nations League. Tiền vệ của Man City cảm thấy rất không hài lòng khi phải tham gia một giải đấu kém quan trọng ngay sau mùa giải chính.

Sớm nhất cũng phải tới ngày 15/6, de Bruyne cùng đồng đội ở tuyển Bỉ mới được rời ĐTQG và thời gian nghỉ ngơi dành cho những cầu thủ đó cũng không nhiều khi các CLB chủ quản sẽ sớm triệu tập cầu thủ của mình để chuẩn bị cho mùa giải mới.

"Với tôi, Nations League là giải đấu kém quan trọng, thậm chí là thừa thãi. Cả đội vẫn phải đá những trận đấu đó, vẫn phải vào sân với tâm thế giành chiến thắng nhưng những trận đấu ở Nations League chỉ mang ý nghĩa của những trận đấu tập mà thôi. 

Kevin de Bruyne gọi Nations League là giải đấu kém quan trọng 1
De Bruyne coi Nations League là giải đấu kém quan trọng

Tôi và đồng đội đã phải trải qua mùa giải đầy mệt mỏi, là cầu thủ, chúng tôi cũng cần được nghỉ ngơi, tôi cũng muốn được đi du lịch chứ. Tuy vậy, chúng tôi phải tập luyện và thi đấu với một lịch trình đầy mệt mỏi. Cả năm 12 tháng, tôi chỉ được nghỉ đâu đó khoảng ba tuần.

Những người ngoài cuộc chẳng bao giờ hiểu được cầu thủ thấy thế nào sau một mùa giải. Nhưng dù tôi có nói thế nào đi nữa thì cũng chẳng thể nào thay đổi được bất cứ điều gì."

Mùa giải vừa qua, de Bruyne đã có 45 lần ra sân cho Man City, ghi 19 bàn và có 14 đường kiến tạo cho đồng đội. Phong độ chói sáng của tiền vệ người Bỉ giúp Man City vô địch Premier League nhưng đội bóng của Pep vẫn chưa thể có lần đầu lên ngôi tại Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X