Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Kevin De Bruyne thất vọng về các đồng đội sau trận thua Pháp

Thứ Ba 10/09/2024 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thua 2-0 trước đội tuyển Pháp tại UEFA Nations League vào tối qua, tiền vệ Kevin De Bruyne đã bày tỏ sự thất vọng về màn thể hiện của các đồng đội. 

Theo đó trước báo giới, Kevin De Bruyne đã không ngại tỏ ra sự thất vọng của bản thân trước màn thể hiện kém thuyết phục của đội tuyển Bỉ trong màn so tài với Pháp hôm qua (9/9). 

Kevin De Bruyne thất vọng về các đồng đội sau trận thua Pháp 1
Kevin De Bruyne thất vọng về màn trình diễn của đội nhà.

Ngôi sao Man City cho hay: "Tôi không thể nói ở đây điều gì chúng tôi đã làm sai, nhưng tôi đã trao đổi chuyện đó với toàn đội trong giờ nghỉ giải lao. Tôi không thể nhắc lại điều đó trên các phương tiện truyền thông, nhưng mọi thứ cần phải được thực hiện tốt hơn.

Đội tuyển Bỉ muốn thể hiện tốt nhất, nhưng chúng tôi không còn đủ khả năng để đạt đến trình độ đó nữa. Do vậy bạn cần càng phải cống hiến hết mình. Nếu không làm được điều đó thì mọi chuyện sẽ kết thúc.

Tôi đồng ý là vào lúc này ĐT Bỉ đã không còn tốt như năm 2018, nhưng những vấn đề khác không thể chấp nhận được. Chúng tôi thi đấu với quá nhiều cầu thủ đá lùi sâu. Nếu 6 cầu thủ phía trên đều đá thấp như vậy sẽ không có sự kết nối nào cả. Sự thật là vậy, các cầu thủ đã không hoàn thành nhiệm vụ của họ".

Khi được hỏi về phản ứng của người học trò, HLV Domenico Tedesco cho biết: "De Bruyne là đội trưởng của chúng tôi và có tinh thần chiến thắng cao, vì vậy cậu ấy hoàn toàn có thể thể phản ứng theo cảm xúc".

So với thắng lợi 3-1 trước Israel trong trận ra quân Nations League, đội tuyển Bỉ ngày hôm qua đã chơi kém hiệu quả trước sức mạnh của Pháp trong trận cầu tối ngày 9/9.

Ở trận đấu này, Bỉ đã có khởi đầu tốt hơn, họ cũng chiếm quyền kiểm soát bóng nhỉnh hơn đội chủ nhà, nhưng không tận dụng được cơ hội. Ngược lại Pháp lại khai thác tốt các khoảng trống trước khung thành tuyển Bỉ và có hai bàn thắng do công của Kolo Muani và Ousmane Dembele.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X