Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jota khẳng định BĐN không có áp lực phải thay thế Ronaldo

Thứ Năm 15/10/2020 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Diogo Jota khẳng định anh không cảm thấy áp lực phải thay thế vai trò của Cristiano Ronaldo trong trận đấu với Thụy Điển vừa qua.
Diogo Jota đã lập cú đúp trong trận đấu với Thụy Điển vừa qua sau khi kiến tạo cho Bernardo Silva ghi bàn mở tỉ số. Jota đã được HLV Fernando Santos gọi lên tuyển và có lần xuất phát thứ 2 trong màu áo Bồ Đào Nha khi Ronaldo vắng mặt vì dương tính với Covid-19.

Jota khẳng định BĐN không có áp lực phải thay thế Ronaldo hình ảnh

Jota khẳng định BĐN không có áp lực phải thay thế Ronaldo


Và cầu thủ 23 tuổi này khẳng định anh vừa trải qua một ngày tươi đẹp nhất trong sự nghiệp cầu thủ.

“Đây là một đêm tuyệt vời và là một trong những màn trình diễn tốt nhất của tôi cho đất nước. Chúng tôi đã có một kết quả tốt trước một Thụy Điển không dễ chơi và chúng tôi có thể tự hào vì những gì mình làm được.

HLV Santos lựa chọn 11 cầu thủ cho mỗi trận đấu. Tôi đã làm những gì tốt nhất có thể trên sân cỏ. Không có áp lực thay thế Ronaldo nào cả. Chúng tôi là những cầu thủ chuyên nghiệp. Nếu HLV lựa chọn 11 cầu thủ ra sân thì đó là những cầu thủ phải làm việc năng nổ nhất.

Tôi nghĩ đây là khoảnh khắc đỉnh cao nhất của tôi. Gia nhập Liverpool là một bước tiến lớn trong sự nghiệp, và hôm nay tôi đã được xuất phát một lần nữa cho đội tuyển quốc gia. Tôi phải cố gắng làm những gì tốt nhất có thể”.


Bồ Đào Nha đã thắng 3 và hòa 1 trong 4 trận đầu tiên ở bảng A3 Nations League năm nay. Đoàn quân của HLV Santos đang dẫn đầu bảng nhờ hơn Pháp về hiệu số bàn thắng bại.

Fernandes: Thiếu Ronaldo, Bồ Đào Nha vẫn không hề gì!
Bruno Fernandes cho rằng Bồ Đào Nha đã không thay đổi lối chơi của họ để bù đắp cho sự vắng mặt của Cristiano Ronaldo ở trận thắng 3-0 trước Thụy Điển.
Nhiễm Covid-19, Ronaldo quan sát đồng đội tập luyện từ xa
Ronaldo dương tính với Covid-19, ngôi sao 35 tuổi không thể tập luyện cùng đồng đội ở ĐT Bồ Đào Nha. CR7 đã ngồi trên ban công phòng cách ly, quan sát các đồng...
Vắng Ronaldo, Bồ Đào Nha vẫn thắng dễ tại UEFA Nations League 2020/21
Trong khi Cristiano Ronaldo không thể ra sân vì dính Covid-19, Diogo Jota đã có ngày thi đấu thăng hoa với 2 bàn thắng cùng 1 kiến tạo để giúp ĐT Bồ Đào Nha...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn đấu súng, TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Trận chung kết UEFA Nations League 2022/23 diễn ra không mấy hấp dẫn khi không có bàn thắng và ít cả tình huống nguy hiểm trong suốt 120 phút. Đến loạt luân lưu 11m, thủ môn Simon của TBN đã thể hiện nổi bật khi cản phá thành công 2 cú đá 11m, giúp đội nhà thắng chung cuộc.

Xem thêm
top-arrow
X