Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bồ Đào Nha không quan tâm đến mục tiêu của Ronaldo

Thứ Ba 17/11/2020 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận gặp Croatia vào đêm nay, HLV ĐT Bồ Đào Nha Fernando Santos khẳng định chẳng ai trong đội quan tâm đến Cristiano Ronaldo.

HLV phớt lờ mục tiêu của CR7

Với bàn thắng vào lưới Andorra, Cristiano Ronaldo đã có tổng cộng 102 bàn thắng cho ĐT quốc gia Bồ Đào Nha, chỉ còn kém duy nhất thành tích của Ali Daei (ĐT Iran, 109 bàn).
Bởi vậy, những trận đấu tiếp theo tại ĐT quốc gia sẽ là cơ hội để CR7 nã pháo và nâng cao thành tích của mình. Nhưng khi được hỏi về vấn đề này, HLV Fernando Santos khẳng định Bồ Đào Nha không có nghĩa vụ phải phục vụ Ronaldo ghi bàn.

HLV Bồ Đào Nha không quan tâm đến mục tiêu của Cristiano Ronaldo hình ảnh

Cristiano Ronaldo tiến gần kỷ lục 109 bàn của Ali Daei


Ông cho biết: “Không, chắc chắn là không, chẳng ai nghĩ đến Cristiano. Các cầu thủ không đời nào bỏ lỡ cơ hội ghi bàn chỉ để nhường nó cho người khác. Ngay cả Cristiano cũng không muốn điều như vậy xảy ra.
Cristiano sẽ ghi bàn khi anh ấy có thể và ĐT Bồ Đào Nha sẽ không thay đổi lối chơi chỉ để phục vụ mục tiêu của một ai khác. Toàn đội không hề nghĩ về điều này.”
Trong khi đó, người đang nắm giữ kỷ lục ghi bàn nhiều nhất cho ĐT quốc gia, Ali Daei đích thân ủng hộ CR7 vượt qua cột mốc của mình: “Đó sẽ là điều vinh dự và tôi không cảm thấy thất vọng. Khi Cristiano làm được điều đó, tôi sẽ tìm gặp trực tiếp để chúc mừng. Anh ấy sẽ sớm đánh bại kỷ lục của tôi, chắc chắn là như vậy, nhưng vẫn còn 7 bàn phía trước nữa.”

Cầu thủ ghi 109 bàn cho ĐT Iran: Rồi một ngày Ronaldo sẽ...
Ali Daei, người đang nắm giữ kỷ lục ghi bàn ở ĐTQG khẳng định rồi một ngày tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ vượt qua kỷ lục của mình.
Bruno Fernandes khẳng định thần tượng của mình hay hơn HLV Chelsea
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Bruno Fernandes đã nói về niềm cảm hứng của mình tại Man United, bên cạnh Cristiano Ronaldo.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn đấu súng, TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Trận chung kết UEFA Nations League 2022/23 diễn ra không mấy hấp dẫn khi không có bàn thắng và ít cả tình huống nguy hiểm trong suốt 120 phút. Đến loạt luân lưu 11m, thủ môn Simon của TBN đã thể hiện nổi bật khi cản phá thành công 2 cú đá 11m, giúp đội nhà thắng chung cuộc.

Xem thêm
top-arrow
X