Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lee Carsley bảo vệ quyết định không hát quốc ca Anh

Chủ Nhật 08/09/2024 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV tạm quyền Lee Carsley không hát quốc ca Anh như tuyên bố trước trận đấu với Ireland. Và ông đã lên tiếng bảo vệ quyết định của mình.

HLV Lee Carsley bảo vệ quyết định không hát quốc ca Anh

Lee Carsley khẳng định cơn thịnh nộ vì quyết định không hát quốc ca không làm hỏng ngày tự hào nhất sự nghiệp của ông. Anh đã đánh bại Ireland với tỉ số 2-0 nhờ những bàn thắng của Declan Rice và Jack Grealish.

Nhưng trận đấu bị phủ bóng bởi lập trường về việc hát quốc ca của Lee Carsley. Dù vậy, Daily Mail khẳng định việc chiến lược gia 50 tuổi không hát quốc ca không ảnh hưởng tới cơ hội nhận được công việc chính thức ở đội tuyển Anh.

Lee Carsley
HLV Lee Carsley bảo vệ quyết định không hát quốc ca Anh

“Điều đó chắc chắn không ảnh hưởng tới một ngày của tôi cũng như sự chuẩn bị của tôi. Tôi hoàn toàn tôn trọng ý kiến của mọi người.

Hát quốc ca là điều tôi chưa bao giờ làm, nhưng tôi hoàn toàn tôn trọng quốc ca của cả hai nước.

Hôm nay là một trong những ngày tự hào nhất sự nghiệp của tôi, khi được dẫn dắt đội tuyển Anh tại Dublin. Tôi không thể nào mô tả được nó.

Tôi không hề cảm thấy bị đối xử tệ bạc hay bị xúc phạm. Tôi tôn trọng ý kiến của tất cả mọi người. Tôi đã chơi trong những đội mà các cầu thủ hát vang quốc ca bên cạnh tôi. Nhưng tôi cũng đã chơi ở những đội mà cầu thủ hay HLV không hát. Tôi không nghĩ là điều đó khiến tôi hay những người không hát quốc ca trở nên ít cam kết hơn.

Tôi rất mong chờ trận đấu hôm nay. Tôi đã thấy kết quả bốc thăm một thời gian trước và tôi nghĩ đây sẽ là một trận đấu thực sự hay.

Hai tuần trước, tôi biết mình sẽ dẫn dắt đội ở Dublin và tôi biết đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời”.

Khi được hỏi rằng phản ứng phẫn nộ của các cổ động viên có ảnh hưởng tới mong muốn trở thành HLV của Anh hay không, Carsley trả lời: “Tôi không bao giờ đánh giá ai đó vì họ có hát quốc ca hay không. Tôi có một trải nghiệm tuyệt vời khi tôi chơi cho Ireland và tôi đang có một trải nghiệm tuyệt vời khác với vai trò HLV trưởng của đội tuyển Anh”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X