Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Deschamps ca ngợi Pogba sau "pha châm ngòi" đỉnh cao

Thứ Năm 15/10/2020 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pogba đã ra sân từ ghế dự bị ở Zagreb và đường chuyền dài của anh đã đến đúng vị trí của Lucas Digne, người sau đó đã có pha kiến tạo cho Mbappe ghi bàn thắng quyết định mang về 3 điểm trọn vẹn cho ĐT Pháp.
Griezmann mở tỉ số ở phút thứ 8 nhưng Vlasic đã gỡ hòa cho Croatia đầu hiệp hai. Phải đến gần cuối trận, Pháp mới có được chiến thắng chung cuộc để tiếp tục bám đuổi Bồ Đào Nha trên đỉnh bảng xếp hạng ở Nations League mùa này.

HLV Deschamps ca ngợi Pogba sau pha châm ngòi đỉnh cao hình ảnh

HLV Deschamps ca ngợi Pogba sau "pha châm ngòi" đỉnh cao


Sau trận đấu, HLV Deschamps đã dành những lời khen ngợi cho Pogba vì đường chuyền tuyệt đẹp dẫn đến bàn thắng ấn định tỉ số của Mbappe.

“Về Pogba, dĩ nhiên là khả năng của cậu ấy không cần phải bàn cãi. Chúng ta cũng có thể nói điều đó về Griezmann.

Pogba là một trong những thủ lĩnh của đội bóng. Cậu ấy có sự quyết đoán và cũng là một thủ lĩnh trong tập thể. Cậu ấy không xuất phát bởi vì tôi nghĩ tốt nhất là nên như thế với vấn đề mà cậu ấy đang gặp phải. Nhưng rõ ràng Pogba là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng.

Dù vậy, đôi khi bạn sẽ phải trải qua những khoảng thời gian khó khăn. Nhưng Pogba có sức mạnh để vượt qua. Pogba đã thể hiện được khả năng của mình với đường chuyền trước pha kiến tạo. Tôi không cướp mọi thứ từ Lucas Digne, cậu ấy đã có pha kiến tạo đã được thể hiện nhiều lần trước đó, nhưng đường chuyền của Pogba là tình huống khởi nguồn mọi thứ”.


Nỗ lực tối đa, Croatia vẫn phải ôm hận trước người Pháp
Với lợi thế sân nhà, Croatia rất muốn cắt đứt mạch trận thất vọng khi chạm trán nhà ĐKVĐ thế giới. Thực tế, họ đã chơi nỗ lực tối đa, thể hiện hơn 100% năng...
Lloris: “Chúng ta không thể nghi ngờ một cầu thủ như Griezmann!”
Hugo Lloris đã bảo vệ Antoine Griezmann khỏi những lời chỉ trích và khẳng định tiền đạo của Barcelona vẫn là một cầu thủ quan trọng đối với ĐT Pháp.
Griezmann nhận cảnh báo: Trước đá hay, giờ dự bị như thường!
Didier Deschamps cho biết không thể đảm bảo suất đá chính cho Antoine Griezmann trên ĐT Pháp dù thành tích của anh trong quá khứ là tuyệt vời.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn đấu súng, TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Trận chung kết UEFA Nations League 2022/23 diễn ra không mấy hấp dẫn khi không có bàn thắng và ít cả tình huống nguy hiểm trong suốt 120 phút. Đến loạt luân lưu 11m, thủ môn Simon của TBN đã thể hiện nổi bật khi cản phá thành công 2 cú đá 11m, giúp đội nhà thắng chung cuộc.

Xem thêm
top-arrow
X