Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bỉ chia sẻ nguyên nhân thua ngược Pháp

Thứ Sáu 08/10/2021 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dẫn trước 2-0 và thua ngược 3-2, ĐT Bỉ của HLV Roberto Martinez đã lỡ cơ hội vào chung kết UEFA Nations League với Tây Ban Nha.

Martinez chia sẻ sau thất bại khó tin

Có sự khởi đầu hoàn hảo với 2 bàn thắng dẫn trước, nhưng những con quỷ đỏ vẫn nhận thất bại cay đắng trước ĐT Pháp của Didier Deschamps. Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Roberto Martinez bày tỏ sự thất vọng:

“Chúng tôi phải nhận trách nhiệm với người hâm mộ. Thế hệ này đã rất khao khát để đem về một danh hiệu. Trong hiệp 2, chúng tôi đã thi đấu với quá nhiều cảm xúc. Có lẽ toàn đội đã suy nghĩ quá nhiều về chiến thắng, về chung kết Nations League và vòng loại. Chúng tôi đã không làm những gì mà toàn đội cần phải làm và để Pháp lật ngược tình hình.”

HLV Roberto Martinez chia sẻ nguyên nhân thua ngược Pháp
HLV Roberto Martinez chia sẻ nguyên nhân thua ngược Pháp

Bước sang hiệp 2, Bỉ đã để đối phương ghi liền 3 bàn thắng do công Karim Benzema, Kylian Mbappe và Theo Hernandez để lật ngược thế cờ. Kết quả này giúp Pháp vào chung kết Nations League với Tây Ban Nha, trong khi Bỉ sẽ tranh hạng 3 với ĐT Italia – những nhà ĐKVĐ EURO.

Đây là một kết quả thất vọng đối với Eden Hazard và các đồng đội. Trong khi đó, ĐT Pháp của Mbappe đã lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ, khi xua tan nỗi buồn từng trải ở kỳ EURO mùa hè.

Deschamps khen Mbappe sau trận thắng BỉDeschamps khen Mbappe sau trận thắng Bỉ
Tỏa sáng với một bàn thắng giúp Pháp ngược dòng trước Bỉ, Kylian Mbappe đã nhận được sự ủng hộ từ HLV Didier Deschamps.
Thắng ngược ngoạn mục, Pháp ghi danh vào chung kết Nations LeagueThắng ngược ngoạn mục, Pháp ghi danh vào chung kết Nations League
Bị dẫn trước 0-2 sau 45 phút đầu tiên nhưng bằng bản lĩnh cùng một chút may mắn, đội quân của HLV Deschamps đã có được 3 bàn thắng trong hiệp 2 để vượt qua...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn đấu súng, TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Trận chung kết UEFA Nations League 2022/23 diễn ra không mấy hấp dẫn khi không có bàn thắng và ít cả tình huống nguy hiểm trong suốt 120 phút. Đến loạt luân lưu 11m, thủ môn Simon của TBN đã thể hiện nổi bật khi cản phá thành công 2 cú đá 11m, giúp đội nhà thắng chung cuộc.

Xem thêm
top-arrow
X