Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ bài phát biểu máu lửa của Pogba giúp Pháp đăng quang Nations League

Thứ Tư 13/10/2021 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một đoạn video được Liên đoàn bóng đá Pháp đăng tải cho thấy Pogba đã có một bài phát biểu đầy máu lửa ở giờ nghỉ và là yếu tố giúp Pháp chơi hứng khởi trong hiệp 2 để giành chiến thắng trước Tây Ban Nha ở chung kết Nations League.

Hé lộ bài phát biểu của Pogba giúp Pháp đăng quang Nations League


Pogba thường xuyên phải nhận chỉ trích vì thiếu khả năng lãnh đạo và chỉ huy các đồng đội. Huyền thoại Roy Keane từng nói rằng Pogba không phải “một chỉ huy vĩ đại” cách đây 5 tháng. Sau khi MU để thua Roma với tỉ số 2-3 ở bán kết Europa League, Keane khẳng định Pogba thiếu kỹ năng lãnh đạo để đưa Man United tới những danh hiệu quốc nội cũng như châu lục.
Paul Pogba tức giận với các đồng đội ở trận gặp Tây Ban Nha

Hé lộ bài phát biểu máu lửa của Pogba giúp Pháp đăng quang Nations League


Tuy nhiên, một đoạn video đăng tải trên mạng xã hội gần đây cho thấy Pogba đã có một bài phát biểu cực kỳ máu lửa ở đội tuyển Pháp ở giờ nghỉ giữa giờ trận chung kết Nations League với Tây Ban Nha.

“Chúng ta cần phải quyết liệt hơn”, Pogba bắt đầu. “Sự quyết liệt cần được thể hiện từ hàng công cho tới hàng thủ. Chúng ta giành lại bóng và chúng ta tấn công. Đúng, chúng ta sẽ chạy rất nhiều bởi vì họ có các cầu thủ chất lượng và chúng ta cũng thế. Chúng ta cần phải giữ bóng và làm tổn thương họ. Chúng ta phải chơi quyết liệt trong hiệp 2”.

Và Pháp đã thể hiện tinh thần chiến đấu đáng khen trong hiệp 2 để vượt qua Tây Ban Nha và lên ngôi vô địch Nations League. Oyarzabal ghi bàn đưa Tây Ban Nha vươn lên dẫn trước nhưng Pháp đã thể hiện bản lĩnh và lội ngược dòng xuất sắc.

Dù vậy, bài phát biểu của Pogba ở đội tuyển Pháp có thể không lặp lại nhiều ở Man United vì cầu thủ này nói tiếng Anh có phần hạn chế. Đó cũng có thể là nguyên nhân khiến ảnh hưởng của Pogba ở MU không thật sự rõ ràng như ở ĐT Pháp.

Pogba khích lệ các đồng đội bằng bài phát biểu máu lửa:
video


MU chính thức thông báo tin buồn về trung vệ Raphael VaraneMU chính thức thông báo tin buồn về trung vệ Raphael Varane
Trên trang chủ, MU đã có những cập nhật về chấn thương của trung vệ Raphael Varane. Ngôi sao người Pháp sẽ vắng mặt trong vài tuần.
PSG tiết lộ chuyện sa thải HLV Thomas TuchelPSG tiết lộ chuyện sa thải HLV Thomas Tuchel
Giám đốc thể thao của PSG – Leonardo mới đây đã hé lộ lý do tại sao đội bóng nước Pháp lại quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Thomas Tuchel.
Paul Pogba nổi điên với các đồng đội ở ĐT PhápPaul Pogba nổi điên với các đồng đội ở ĐT Pháp
Trong trận đấu với Tây Ban Nha, tiền vệ Paul Pogba đã có tình huống nổi giận khi không nhận được sự trợ giúp cần thiết của các đồng đội.
s://twitter.com/omotkay/status/1448015345315426319?s=20

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn đấu súng, TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Trận chung kết UEFA Nations League 2022/23 diễn ra không mấy hấp dẫn khi không có bàn thắng và ít cả tình huống nguy hiểm trong suốt 120 phút. Đến loạt luân lưu 11m, thủ môn Simon của TBN đã thể hiện nổi bật khi cản phá thành công 2 cú đá 11m, giúp đội nhà thắng chung cuộc.

Xem thêm
top-arrow
X