Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Havertz ca ngợi bản lĩnh của ĐT Đức ở trận hòa Thụy Sĩ

Thứ Tư 14/10/2020 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kai Havertz đã bày tỏ sự hài lòng khi ĐT Đức ngược dòng giành 1 điểm trước Thụy Sĩ đêm qua.
Những bàn thắng sớm của Mario Gavranovic và Remo Freuler đã mang lại cho Thụy Sĩ lợi thế dẫn trước an toàn khi đối đầu với Đức tại Cologne. Nhưng “cỗ xe tăng” đã gỡ hòa nhờ những bàn thắng của Timo Werner và Kai Havertz.
Havertz ca ngợi bản lĩnh của ĐT Đức ở trận hòa Thụy Sĩ hình ảnh

Havertz ca ngợi bản lĩnh của ĐT Đức ở trận hòa Thụy Sĩ


Gavranovic khôi phục lại lợi thế dẫn trước cho Thụy Sĩ trong hiệp hai nhưng Gnabry một lần nữa quân bình tỉ số khi trận đấu bước sang phút 60. Dù Die Mannschaft đã bỏ lỡ cơ hội giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp ở Nations League nhưng Havertz vẫn hài lòng khi thấy Đức lội ngược dòng gỡ hòa tới 2 lần.

“Chúng tôi đã trở lại sau những tình huống bị dẫn trước và cho thấy bản lĩnh của mình. Chúng tôi đang trong quá trình chuyển giao và là một đội hình trẻ.

Chúng tôi sẽ không để mình bị tụt lại và sẽ tiếp tục tiến lên phía trước. Chúng tôi cần phải phòng ngự tốt hơn. Nhưng rõ ràng chúng tôi cũng thể hiện được nhiều điểm tích cực hôm nay”.


Thủ môn Manuel Neuer là một điểm tích cực với ĐT Đức ở trận hòa vừa qua. Dù vậy, anh cũng thừa nhận Đức có thể chơi tốt hơn ở khía cạnh phòng ngự.

“Chúng tôi muốn thắng ngày hôm nay. Chúng tôi đã thủng lưới quá nhiều bàn thua nhưng đã vươn lên mạnh mẽ và giành quyền kiểm soát trận đấu. Có những điều tốt về màn trình diễn này của chúng tôi. Toàn đội không bỏ cuộc và giờ thì chúng tôi sẽ nhìn về phía trước. Chúng tôi muốn thắng cả 2 trận đấu trong đợt tập trung đội tuyển tiếp theo”.

HLV Joachim Low đặt mục tiêu cho ĐT Đức ở VCK Euro vào năm tới
HLV Joachim Low phát biểu sau trận hòa 3-3 giữa Đức và Thụy Sỹ, ông khẳng định mục tiêu của Cỗ xe tăng là vào bán kết VCK Euro vào năm tới.
Link xem video Đức vs Thụy Sỹ: Werner vs Havertz đều lập công
Kết quả bóng đá Đức vs Thụy Sỹ 3-3 Nations League 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay. Link xem video clip bàn thắng Đức vs Thụy Sỹ hôm nay.
Công hay không bù nổi thủ dở, Đức đành chia điểm với Thụy Sỹ
Die Mannschaft lại có thêm một trận đấu thất vọng. Dù không thua nhưng người Đức cũng không thể đánh bại được Thụy Sỹ tại lượt thứ 4 bảng 4 League A Nations...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn đấu súng, TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Trận chung kết UEFA Nations League 2022/23 diễn ra không mấy hấp dẫn khi không có bàn thắng và ít cả tình huống nguy hiểm trong suốt 120 phút. Đến loạt luân lưu 11m, thủ môn Simon của TBN đã thể hiện nổi bật khi cản phá thành công 2 cú đá 11m, giúp đội nhà thắng chung cuộc.

Xem thêm
top-arrow
X