Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Southgate bảo vệ học trò tại tuyển Anh sau thất bại sốc

Chủ Nhật 05/06/2022 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Southgate lên tiếng bảo vệ học trò sau thất bại của ĐT Anh trước ĐT Hungary.

ĐT Anh cần học từ những thất bại

Dù được đánh giá cao hơn nhưng ĐT Anh nhận thất bại bất ngờ trước ĐT Hungary trong trận mở màn Nations League. Đây là trận thua đầu tiên của ĐT Anh trước Hungary kể từ năm 1962 và hiện ĐT Anh đang xếp cuối bảng.

HLV Southgate lên tiếng bảo vệ học trò mình sau trận thua đáng tiếc: "Đây là một trận đấu khó khăn. Hungary đã chơi rất tốt dưới sự cổ vũ của khán giả nhà. Các cầu thủ của tôi gặp áp lực lớn ở trên sân, nhất là khi thời tiết ở Budapest nóng hơn ở London khoảng 10 độ C.

Tôi không muốn chỉ trích bất cứ cầu thủ nào, tôi chỉ muốn tất cả phải rút kinh nghiệm. Tất cả chúng tôi đều thất vọng bởi mục tiêu khi tới đây là một chiến thắng. Bản thân tôi cũng vậy nhưng quan trọng hơn là chính những thất bại này giúp chúng tôi rút ra nhiều bài học quý giá.

Gareth Southgate bảo vệ học trò tại tuyển Anh sau thất bại sốc 1
ĐT Anh thua sốc 0-1 trước Hungary

Chúng tôi buộc phải chấp nhận thực tế là bản thân đã làm không đủ tốt. Tôi nghĩ là kết quả hòa sẽ hợp lý hơn. ĐT Anh kiểm soát bóng không hề tệ, đáng tiếc là chân sút của chúng tôi lại không tận dụng cơ hội đủ tốt để giành chiến thắng."

Chiến lược gia người Anh cũng tỏ ra thất vọng với quyết định thổi penalty của trọng tài chính: "Trọng tài đã quá nặng tay trong tình huống thổi phạt đền. Tôi chắc chắn là mọi người đều nhìn thấy tình huống như vậy nhiều lần. Tiền đạo luôn cố gắng len vào giữa hậu vệ và trái bóng và chủ động ngã sau tác động, nhất là khi bạn được chơi trên sân nhà, đôi khi tiếng còi sẽ cất lên.”

ĐT Anh sẽ phải đá 4 trận trong vòng 15 ngày tới nên HLV Southgate sẽ có một vài sự thử nghiệm trong trận đấu với Hungary. Ông chia sẻ mình luôn hướng tới sự cân bằng trong đội bóng và tích cực thử nghiệm. Trận đấu tiếp theo của ĐT Anh là cuộc đối đầu với ĐT Đức vào rạng sáng ngày 8/6 tại sân Wembley.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn đấu súng, TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Trận chung kết UEFA Nations League 2022/23 diễn ra không mấy hấp dẫn khi không có bàn thắng và ít cả tình huống nguy hiểm trong suốt 120 phút. Đến loạt luân lưu 11m, thủ môn Simon của TBN đã thể hiện nổi bật khi cản phá thành công 2 cú đá 11m, giúp đội nhà thắng chung cuộc.

Xem thêm
top-arrow
X