Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hòa nhạt Pháp, HLV Fernando Santos không hài lòng

Thứ Hai 12/10/2020 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Fernando Santos cho rằng cả 2 đội đã thi đấu quá an toàn và thiếu sự bùng nổ trong trận hòa 0-0 tại sân Stade de France đêm qua.
Bất chấp việc tung ra sân rất nhiều tài năng tấn công, cả Pháp lẫn Bồ Đào Nha đều không thể ghi được bàn thắng tại Stade de France. Đoàn quân của Deschamps đã không thể trả món nợ thua Bồ Đào Nha ở trận chung kết Euro 2016.

Và mặc dù Bồ Đào Nha đã ra về với 1 điểm quý giá để tiếp tục dẫn đầu bảng đấu của mình ở Nations League nhưng HLV Fernando Santos vẫn chưa thực sự hài lòng.

Hòa nhạt Pháp, HLV Fernando Santos không hài lòng hình ảnh

Hòa nhạt Pháp, HLV Fernando Santos không hài lòng


“Đó là một trận đấu rất cân bằng giữa hai đội thi đấu cẩn trọng, nhất là trong khâu tấn công. Không hẳn là vì chúng tôi dành cho nhau quá nhiều sự tôn trọng. Chúng tôi có những cầu thủ chất lượng, nhưng đây không phải trận đấu diễn ra quá nhanh.

Vấn đề là chúng tôi không quá quyết liệt khi tìm kiếm bàn thắng. Chính ở những trận đấu như thế này thì các HLV mới muốn nhìn thấy nhiều điều hơn.

Chúng tôi cần phải có tổ chức, nhưng tôi kỳ vọng vào sự sáng tạo và bùng nổ được bộc phát. Cả 2 đội đã chơi cẩn thận quá mức. Tôi nghĩ chỉ cần trận đấu thay đổi bằng một bàn thắng, 2 đội sẽ đem đến nhiều vấn đề cho nhau.

Nhìn chung thì toàn đội đã chơi một trận đấu tốt. Hàng thủ đã chơi rất tốt. Pháp có một đội hình chất lượng với nhiều cầu thủ tốt và chúng tôi đã tìm được cách khống chế họ. Chúng tôi kết thúc với một trận hòa, chúng tôi muốn chiến thắng nhưng tôi nghĩ đây cũng không phải kết quả tồi”.


Deschamps hài lòng khi nối dài chuỗi tịt ngòi của Ronaldo
HLV Deschamps khẳng định ông hạnh phúc khi ĐT Pháp khiến Cristiano Ronaldo thi đấu tậm tịt trong trận đấu tại Nations League đêm qua.
Lloris ca ngợi thủ lĩnh Pogba sau trận hòa Bồ Đào Nha
Hugo Lloris tin rằng Pogba đã thể hiện được khả năng lãnh đạo ấn tượng của mình trong trận hòa 0-0 với Bồ Đào Nha hôm qua.
Sao lớn im ắng, đại chiến hai vua Pháp vs BĐN kết thúc tẻ nhạt
Các CĐV đã rất nóng lòng chờ đợi cuộc đối đầu đỉnh cao giữa hai nhà vô địch thế giới và châu Âu nhưng rốt cục phần lớn đã phải thất vọng bởi chất lượng chuyên...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn đấu súng, TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Trận chung kết UEFA Nations League 2022/23 diễn ra không mấy hấp dẫn khi không có bàn thắng và ít cả tình huống nguy hiểm trong suốt 120 phút. Đến loạt luân lưu 11m, thủ môn Simon của TBN đã thể hiện nổi bật khi cản phá thành công 2 cú đá 11m, giúp đội nhà thắng chung cuộc.

Xem thêm
top-arrow
X