Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland nhận mưa lời khen sau cú đúp vào lưới Thụy Điển

Thứ Hai 13/06/2022 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn trình diễn của Erling Haaland đã khiến cho huyền thoại Petter Northug trầm trồ và đánh giá cầu thủ này là tài năng “một triệu có một” của bóng đá Na Uy.

Erling Haaland nhận mưa lời khen sau trận thắng Thụy Điển

Erling Haaland đã lập được cú đúp bàn thắng để nâng thành tích ở đội tuyển quốc gia lên thành 20 bàn sau 21 trận đấu. Và cú đúp của Haaland đủ để giúp Na Uy giành chiến thắng 3-2 trước Thụy Điển và độc chiếm ngôi đầu bảng đấu của mình tại League B.

Sau tiếng còi mãn cuộc, huyền thoại từng giành huy chương vàng Olympic của Na Uy là Petter Northug đã dành mưa lời khen cho Haaland.

haaland
Erling Haaland nhận mưa lời khen sau trận thắng Thụy Điển

“Haaland là tài năng một triệu có một. Cậu ấy có tất cả mọi thứ. Khi cậu ấy có bóng, bạn nhận thấy rằng tình huống trở nên nguy hiểm. Các khán giả đều kỳ vọng những tình huống đó dẫn tới bàn thắng.

Có rất nhiều người tới đây hôm nay và hy vọng cậu ấy sẽ chơi tốt và ghi bàn trước Thụy Điển. Rồi cậu ấy làm mọi thứ tốt kinh khủng. Tôi thật sự bị ấn tượng”.

Bình luận viên Jesper Mathisen của kênh TV 2 nói thêm: “Thật không tưởng khi được chứng kiến một cầu thủ bóng đá giỏi như vậy lại có hộ chiếu Na Uy”.

Sau trận đấu, Haaland nói: “Tôi không có từ ngữ nào diễn tả về trận đấu này. Đánh bại Thụy Điển ở trận đấu cuối cùng của mùa hè tại một sân vận động Ullevaal chật kín khán giả. Cảm giác thật tuyệt vời. Giờ là lúc để thư giãn một chút”.

Sau trận thắng Thụy Điển, Na Uy đã vươn lên độc chiếm ngôi đầu bảng ở League B với 3 điểm nhiều hơn Serbia. Cơ hội để Na Uy thăng hạng là rất rõ ràng nếu như đánh bại Slovenia ở loạt trận Nations League vào tháng 9.

Hạ gục Séc, Tây Ban Nha vươn lên chiếm ngôi đầu bảng Nations League 2022/23Hạ gục Séc, Tây Ban Nha vươn lên chiếm ngôi đầu bảng Nations League 2022/23
Đúng với tính chất của một trận đấu then chốt, đại chiến Tây Ban Nha - Séc đã diễn ra căng thẳng và hấp dẫn.
Video tổng hợp: Thụy Sĩ 1-0 Bồ Đào Nha (UEFA Nations League 2022/23)Video tổng hợp: Thụy Sĩ 1-0 Bồ Đào Nha (UEFA Nations League 2022/23)
Trong ngày Cristiano Ronaldo không ra sân ở trận đấu Thụy Sỹ vs Bồ Đào Nha, đoàn quân của Fernando Santos đã phải nhận trận thua với tỷ số 0-1.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn đấu súng, TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Trận chung kết UEFA Nations League 2022/23 diễn ra không mấy hấp dẫn khi không có bàn thắng và ít cả tình huống nguy hiểm trong suốt 120 phút. Đến loạt luân lưu 11m, thủ môn Simon của TBN đã thể hiện nổi bật khi cản phá thành công 2 cú đá 11m, giúp đội nhà thắng chung cuộc.

Xem thêm
top-arrow
X