Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Donnarumma tức giận khi bị gợi lại sai lầm trước Real Madrid

Thứ Tư 15/06/2022 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Donnarumma bực tức khi bị hỏi về mắc lỗi trực tiếp trong trận thua của ĐT Italia trước ĐT Đức tại Nations League.

Donnarumma nổi giận khi bị "hỏi đểu"

ĐT Italia thảm bại 2-5 trước ĐT Đức và thủ môn Donnarumma cũng mắc một sai lầm rất tai hại khi chuyền bóng thẳng vào chân Serge Gnabry, dẫn tới bàn thua thứ 5 của ĐT Italia. Đường chuyền hỏng đó rất giống sai lầm của thủ môn này trong trận thua 1-3 của PSG trước Real Madrid ở Champions League vừa qua.

Sau khi trận đấu khép lại, Donnaruma được đặt câu hỏi về sai lầm tai hại dẫn tới bàn thua. Nghĩ rằng mình bị "hỏi xoáy", thủ môn sinh năm 1999 tức giận đáp: "Đây không phải là lần đầu của tôi sao? Tôi đã mắc sai lầm tương tự khi nào? Có phải mọi người muốn nghe về pha bóng lỗi trước Real Madrid đúng không? Nếu muốn tranh cãi về những điều này, tôi sẵn sàng trả lời.

Cá nhân tôi thấy cả đội đều có lỗi và nếu có ai muốn trách tôi thì tôi vẫn chấp nhận. Tôi là đội trưởng, tôi sẽ nhận trách nhiệm về mình. Bạn cứ đặt câu hỏi về những sai lầm còn tôi vẫn tiếp tục ngẩng cao đầu. Vì vậy, nếu bạn muốn nói đó là lỗi của tôi, hãy cứ làm thế.

Donnarumma tức giận khi bị gợi lại sai lầm trước Real Madrid 1
Donnaruma mắc lỗi trong bàn thua của ĐT Italia

Về kết quả trận đấu, thật sự không có lời bào chữa nào cả. Tôi xin lỗi người hâm mộ. Kết quả này không tốt và chúng tôi sẽ cùng nhau phân tích mọi thứ. Chúng tôi đã mắc sai lầm theo hệ thống."

Donnarumma đang trải qua những ngày tháng không mấy êm đềm trong sự nghiệp. Cách đây ít ngày, sau trận hòa trước ĐT Anh, thủ môn của PSG đã bị một CĐV bám theo và buông lời lăng mạ. Suýt chút nữa đã có "khẩu chiến" xảy ra giữa Donnarumma và CĐV quá khích nếu không có sự can thiệp từ cầu thủ Italia.

Thất bại nặng nề trước ĐT Đức đẩy Italia xuống vị trí thứ 3 ở bảng A3, xếp trên ĐT Anh. Hai đội bóng vào đến chung kết Euro 2020 đang đi xuống đáng kể sau trận đấu tại Wembley gần một năm trước. ĐT Anh thậm chí còn "thảm" hơn khi xếp cuối bảng với 2 điểm và 1 bàn thắng sau 4 trận.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn đấu súng, TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Trận chung kết UEFA Nations League 2022/23 diễn ra không mấy hấp dẫn khi không có bàn thắng và ít cả tình huống nguy hiểm trong suốt 120 phút. Đến loạt luân lưu 11m, thủ môn Simon của TBN đã thể hiện nổi bật khi cản phá thành công 2 cú đá 11m, giúp đội nhà thắng chung cuộc.

Xem thêm
top-arrow
X