Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Donnarumma bị CĐV lăng mạ sau trận đấu của ĐT Italia

Thứ Hai 13/06/2022 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu với ĐT Anh tại Nations League, Donnarumma đã chịu rất nhiều lời lăng mạ của CĐV và thủ môn này đã không giữ được bình tĩnh.

Donnarumma nổi điên sau khi bị CĐV chửi

ĐT Italia có trận hòa 0-0 trên sân Molineux của ĐT Anh trong khôn khổ Nations League. Donnarumma có một ngày thi đấu hiệu quả khi hóa giải tất cả những cú dứt điểm của chân sút chủ nhà. Tuy vậy, khó khăn lại đến với thủ môn này khi trận đấu kết thúc.

Theo thông tin từ Corriere della Sera, sau khi Donnarumma cùng đồng đội rời sân Molineux, một người được cho là CĐV AC Milan đã trà trộn vào đám đông CĐV đứng bên ngoài sân và buông lời lăng mạ tới thủ môn sinh năm 1999. 

Ban đầu, thủ thành của PSG cố tình ngó lơ những lời lăng mạ từ kẻ quá khích, nhưng sau đó Donnarumma không giữ được bình tĩnh và quyết định quay lại và "nói chuyện phải quấy" với người vừa lăng mạ mình. Thủ môn của ĐT Italia đứng trước đám đông CĐV và lớn tiếng yêu cầu kẻ vừa chửi bới mình lộ diện và Donnarumma sẵn sàng đối chất với CĐV quá khích.

Donnarumma bị CĐV lăng mạ sau trận đấu của ĐT Italia 1
Donnarumma không giữ được bình tĩnh khi bị CĐV công kích

Sau đó, không có bất cứ ai dám "ra mặt" với Donnarumma và mọi chuyện kết thúc khi đồng đội của Donnaruma tiến tới can thiệp. Những cầu thủ tại ĐT Italia sớm nhận ra rắc rối với thủ môn này và nhanh chóng tới tách Donnarumma khỏi đám đông, tránh những sự việc không đáng có.

Kể từ khi chuyển tới PSG hè 2021, Donnarumma luôn là đề tài cho những chỉ trích từ phía người hâm mộ nửa đỏ đen thành Milan. Sự việc bên ngoài sân Molineux vừa qua cũng không phải "sự cố" đầu tiên của Donnaruma khi lên tập trung đội tuyển.

Còn nhớ, trong trận thua 1-2 của ĐT Italia trước ĐT Tây Ban Nha trên sân San Siro hồi 2021, Donnarumma cũng bị chính CĐV nhà la ó, huýt sáo mỗi lần chạm bóng. Phần đông trong số đó, tất nhiên, là những CĐV của AC Milan, những người không chịu tha thứ cho Donnarumma sau bản hợp đồng với PSG.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X