Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Deschamps khen Mbappe sau trận thắng Bỉ

Thứ Sáu 08/10/2021 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tỏa sáng với một bàn thắng giúp Pháp ngược dòng trước Bỉ, Kylian Mbappe đã nhận được sự ủng hộ từ HLV Didier Deschamps.

Mbappe được ca ngợi

Nhận trọng trách sút penalty và thực hiện thành công, Mbappe đã xua tan sự thất vọng từng trải qua ở kỳ EURO vừa rồi – khi anh từng sút hỏng phạt đền ở trận thua Thụy Sỹ. Vui mừng với màn trình diễn của học trò, HLV Didier Deschamps lên tiếng sau trận:

“Kylian đã nhận trọng trách mà không chút e ngại. Cậu ấy đã tràn đầy quyết tâm sau một kỳ EURO thiếu hiệu quả vừa qua. Như tôi vẫn nói, ĐT Pháp mạnh hơn với Kylian trong đội so với không có.

Deschamps khen Mbappe trong trận thắng Bỉ
HLV Didier Deschamps vui mừng sau trận thắng Bỉ

Chúng tôi đã bị loại bởi Thụy Sỹ, nhưng ĐT Pháp vẫn ở đây, vẫn là một trong những đội mạnh nhất.

Chiến thắng trước Bỉ là một trong những trận đấu tuyệt vời nhất bởi toàn đội đã lội ngược dòng, bởi chất lượng của đối thủ. Bất chấp nghịch cảnh, chúng tôi vẫn thể hiện được sự tự hào và sức mạnh để xoay chuyển cục diện. Đó là một khoảnh khắc rất tuyệt.

Toàn đội đã chơi dưới sức trong nửa sau hiệp 1, nhưng khi chúng tôi chơi tích cực hơn thì đó lại là một câu chuyện khác. Các cầu thủ tỏ ra thất vọng trong giờ nghỉ, bởi chúng tôi đã để cho Bỉ ghi bàn dễ dàng. Sau đó, toàn đội đã thể hiện được bản lĩnh của mình.”

Với chiến thắng này, Pháp sẽ chạm trán ĐT Tây Ban Nha trong trận chung kết UEFA Nations League, trong khi Bỉ sẽ tranh hạng 3 với Italia.

Kylian Mbappe đi vào lịch sử bóng đá PhápKylian Mbappe đi vào lịch sử bóng đá Pháp
Tiền đạo Kylian Mbappe trở thành cầu thủ có 50 lần ra sân cho ĐT Pháp nhanh nhất, ngôi sao đang khoác áo PSG cũng có một trận đấu tuyệt vời trước Bỉ.
ĐT Pháp bất bại khi Karim Benzema ghi bànĐT Pháp bất bại khi Karim Benzema ghi bàn
Theo thống kê, ĐT Pháp chưa thua một trận đấu nào khi tiền đạo Karim Benzema ghi bàn. Ngôi sao đang khoác áo Real Madrid vừa lập công giúp Les Bleus đánh bại...
Thắng ngược ngoạn mục, Pháp ghi danh vào chung kết Nations LeagueThắng ngược ngoạn mục, Pháp ghi danh vào chung kết Nations League
Bị dẫn trước 0-2 sau 45 phút đầu tiên nhưng bằng bản lĩnh cùng một chút may mắn, đội quân của HLV Deschamps đã có được 3 bàn thắng trong hiệp 2 để vượt qua...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn đấu súng, TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Thắng Croatia sau màn "đấu súng", TBN vô địch UEFA Nations League 2022/23

Trận chung kết UEFA Nations League 2022/23 diễn ra không mấy hấp dẫn khi không có bàn thắng và ít cả tình huống nguy hiểm trong suốt 120 phút. Đến loạt luân lưu 11m, thủ môn Simon của TBN đã thể hiện nổi bật khi cản phá thành công 2 cú đá 11m, giúp đội nhà thắng chung cuộc.

Xem thêm
top-arrow
X